14/04/2017 10:41 GMT+7

Thần tượng bolero: Dũng Sến - Thu Thảo nổi bật vòng đối đầu

Q.N.
Q.N.

TTO - Tập 6, cũng là tập đầu tiên của Vòng đối đầu Thần tượng bolero vừa lên sóng vào tối 13-4 với những màn đối đầu đến từ đội Quang Lê.

Và sau những tiết mục nhiều kịch tính, không kém phần căng thẳng, huấn luyện viên Quang Lê cũng đã tìm ra cho mình bốn giọng ca tốt nhất để bước tiếp vào vòng Quyết đấu.

Để lại dấu ấn mạnh mẽ nhất là cặp đấu cuối cùng Dũng Sến - Lý Thu Thảo. Cả hai thể hiện ca khúc được huấn luyện viên Quang Lê yêu thích, mang tên Mãi tìm nhau. 

Kết thúc phần trình diễn, Lệ Quyên gợi ý Quang Lê nên chọn cả hai, cô khen Dũng Sến đã nghiên cứu làm rất tròn những nốt khó, và khi hòa quyện vào giọng hát Thu Thảo rất ăn khớp, chuyên nghiệp và thông minh. 

HLV Ngọc Sơn cho rằng quãng giọng của Dũng Sến giống Quang Lê nhưng cách hát không rập khuôn, giọng Thu Thảo rất mới, tròn sáng và đậm chất Bolero. 

Mở màn đêm thi là cặp thí sinh khiến Quang Lê "nhức đầu" nhất: Phương Thảo - Ngọc Sơn. Cả hai hòa giọng trong liên khúc Áo em chưa mặc một lần - Vòng nhẫn cưới mang đến một không gian lãng mạn ngọt ngào. 

Để lựa chọn một trong hai thí sinh, Lệ Quyên ưu ái cho "hotboy 1m8" - Ngọc Sơn vì sự chững chạc và sắc bén trong giọng hát. 

HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Phương Thảo có chất giọng ngọt ngào, dễ thương còn Ngọc Sơn đã có một câu hò rất hay, đưa con thuyền đến bến bờ an toàn. Tố chất Bolero trong Ngọc Sơn khá nhiều, Sơn hát không cần lên gân mà là một dòng suối nhẹ nhàng". 

Tiếp đó là giảng viên thanh nhạc Hạ Vân kết hợp cùng giọng ca mang màu sắc lạ Ngô Văn Lực trong ca khúc nổi tiếng Đêm tâm sự

HLV Ngọc Sơn khen ngợi giọng ca của Hạ Vân, tuy nhiên anh vẫn chưa hài lòng lắm về cách nghỉ hơi của cô khi thể hiện ca khúc. 

HLV Lệ Quyên chia sẻ Đêm tâm sự là một ca khúc rất khó hát và sự thể hiện của Văn Lực đã cho thấy sự cố gắng hết sức. Riêng Hạ Vân khiến cô hơi hụt hẫng vì sự nghỉ hơi trong cách hát chưa hợp lý. 

Tiếp theo là tiết mục Nếu chúng mình cách trở của cặp Ngọc Sơn - Hồng Nhung. 

Mặc dù bất ngờ nhưng HLV Đàm Vĩnh Hưng ước đây là tiết mục dự thi của "hotboy 1m8" - Ngọc Sơn. Anh tự nhận mình rất "khó chịu" với ca khúc Nếu chúng mình cách trở và muốn xem thử Ngọc Sơn sẽ làm gì với ca khúc này.

Kết quả, Ngọc Sơn nhận đủ điểm mười của Đàm Vĩnh Hưng. Riêng Hồng Nhung, anh cảm nhận được tố chất Bolero và chọn cô đi tiếp vào vòng trong. 

Bảy thí sinh lắng nghe nhận xét và lựa chọn của HLV Quang Lê.
Bảy thí sinh lắng nghe nhận xét và lựa chọn của HLV Quang Lê -  Ảnh: CATS

Sau phần thi của cả bảy thí sinh, HLV Quang Lê đưa ra sự lựa chọn của mình. Trước khi chọn lựa, anh gửi những lời chia sẻ chân tình đến các thành viên trong đội và quyết định chọn Ngọc Sơn, Hà Vân, Lý Thu Thảo, Dũng Sến đi tiếp. 

Tập 7 Thần tượng Bolero với màn so tài của các thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 19-4- trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên