13/04/2017 16:04 GMT+7

6000 cuốn sách hay sẽ bất ngờ tìm đến bạn

Q.N.
Q.N.

TTO - 6000 cuốn sách sẽ bất ngờ được gửi tới bạn trong chương trình Cùng Tiki lan tỏa văn hóa đọc vào tháng 4 này.

Những cuốn sách hay sẽ bất ngờ tìm đến bạn trong tháng 4 này.
Những cuốn sách hay sẽ bất ngờ tìm đến bạn trong tháng 4 này.

Theo thống kê của Cục Xuất bản, Bộ Thông tin và truyền thông, nếu hàng năm mỗi người Việt chỉ chi 2 USD để mua sách thì con số đó ở các nước phát triển là 200 USD. Tượng tự, nếu mỗi người Việt đọc trung bình 1,2 đến 1,5 cuốn sách mỗi năm thì con số này ở các nước phát triển là 20.

Mong muốn mang đến những cuốn sách chất lượng, để nhiều người Việt được nâng cao khả năng đọc sách cũng như lựa chọn sách cho chính mình, cho bạn và cho cả con mình, Tiki.vn phát động chương trình Cùng Tiki lan tỏa văn hóa đọc trong suốt tháng 4 này.

Với chương trình này, mọi người có thể bất ngờ tìm thấy những cuốn sách được bọc cẩn thận ở các ghế đá công viên, trên chậu hoa xinh xinh dọc đường hay trên các ngóc ngách thân quen gần nơi ở, thậm chí có thể là trong hộc bàn tại lớp học.

Đó là những cuốn sách do Tiki đặc biệt dành gửi tặng và mong người nhận sẽ cùng Tiki lan tỏa văn hóa đọc đến những người bạn khác. Dấu hiệu nhận biết của món quà bất ngờ này sẽ là một sticker được gắn trân trọng trên đầu mỗi sách với thông điệp "Sách tặng bạn".

Ngoài hoạt động tặng 6000 cuốn sách bất ngờ, thay mặt những người yêu sách gửi “Cuốn sách yêu thương” đến một người khác… hi vọng người đọc sẽ có cơ hội tiếp cận những cuốn sách chất lượng và “văn hóa đọc” sẽ ngày càng phát triển ở VN.

 

 

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên