05/04/2017 21:36 GMT+7

Thay lời muốn nói sinh nhật tuổi 17 với đêm nhạc Đức Huy

ĐỖ TRƯỜNG
ĐỖ TRƯỜNG

TTO - Trong chương trình kỷ niệm 17 năm phát sóng Thay lời muốn nói, các tình khúc của nhạc sĩ Đức Huy cùng phần dẫn chuyện của nhạc sĩ tài hoa này sẽ chiếm trọn sóng.

Đức Huy
Nhạc sĩ Đức Huy

Lời yêu thương là chủ đề tháng 4, cũng là tên một bài hát Đức Huy viết lời Việt. Anh sẽ thể hiện ca khúc Tuần trăng mật, Và tôi cũng yêu em như món quà gửi tặng chương trình.

Trong dịp kỷ niệm 17 năm phát sóng Thay lời muốn nói, lần đầu tiên ca sĩ Thanh Hà tham gia chương trình sẽ hát loạt “hit” của nhạc sĩ Đức Huy: Mùa hè đẹp nhất, Như đã dấu yêu. Sau 7 năm, Tóc Tiên cũng trở lại Thay lời muốn nói với ca khúc Người tình trăm năm.

Ca khúc Đường xa ướt mưa do Nguyễn Hồng Ân thể hiện, các cô gái nhóm Saigon Ladies thể hiện ca khúc Mùa thu ru em, cặp đôi quán quân The Mash up (Hoán chuyển bất ngờ) Nhật Hạ - Lân Nhã trình diễn ca khúc Và con tim đã vui trở lại.

Dịp này, Thay lời muốn nói ưu tiên những lá thư, lời nhắn từ các cặp vợ chồng và các đôi tình nhân.

Sau 17 năm phát sóng với thông điệp “Khi bạn cần chia sẻ - Mang yêu thương đến mọi người”, Thay lời muốn nói là kênh chia sẻ tình cảm sâu lắng được nhiều khán giả yêu mến và giữ kỷ lục chương trình ca nhạc truyền hình phát sóng định kì liên tục và lâu nhất tại Việt Nam, đến thời điểm hiện tại.

Lời yêu thương không chỉ là đêm nhạc mừng sinh nhật tuổi 17 mà còn là đêm nhạc tri ân khán giả đã đồng hành cùng Thay lời muốn nói suốt chặng đường qua.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20h ngày 9.4, truyền hình trực tiếp trên HTV9 và kênh Youtube HTV Entertainment. 

ĐỖ TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên