31/03/2017 14:17 GMT+7

Ê-kip Dạ cổ hoài lang sẽ thay hình vợ Tưởng Giới Thạch trong phim

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Ngay sau những phát hiện về việc sử dụng hình ảnh của bà Tống Mỹ Linh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và đơn vị phát hành phim đã tuyên bố sẽ điều chỉnh lại toàn bộ hình ảnh này trong phim Dạ cổ hoài lang đang phát hành tại rạp.

Bà Tống Mỹ Linh trên bìa một cuốn sách viết về bà - Ảnh: tư liệu

Theo đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ anh đã cùng ekip trở lại phòng dựng để dựng lại những phân cảnh có hình ảnh bức ảnh của bà Tống Mỹ Linh trong phim.

“Cái khó nhất của việc này là phải thay toàn bộ bản phim chiếu tại các rạp. Và làm công văn xin Cục điện ảnh và ban kiểm duyệt, đó là điều rất phức tạp, vì theo luật tất cả những gì thay đổi so với bản phim nộp lưu chiểu là phải trình duyệt lại. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thể khắc phục và có bản phim mới đến rạp trong thời gian sớm nhất” đạo diễn nói.

Nhà sản xuất của Dạ cổ hoài lang, công ty Thiên Ngân Galaxy cũng đã gửi văn bản xin lỗi chính thức đến khán giả và giải thích về vụ việc này thông qua các kênh truyền thông.

“Toàn bộ đoàn làm phim vô cùng xin lỗi khán giả vì đã để xảy ra sự so sánh và nhầm lẫn đáng tiếc như vậy. Ngay từ khi nhận phản hồi, chúng tôi đã làm việc suốt đêm để thay lại ảnh thờ bà Tư trong phim".

"Các bản phim phát hành đảm bảo sẽ được thay thế bằng hình ảnh mới trong thời gian sớm nhất. Nhà sản xuất mong mỏi khán giả sẽ nhìn vào những nỗ lực và tâm huyết suốt hơn hai năm trời đó của toàn bộ đoàn làm phim và tiếp tục đón nhận bộ phim” trích trong văn bản gửi đến truyền thông của Galaxy.

Trước đó, như Tuổi Trẻ online đã đưa tin, hình ảnh vợ ông Tư Lành (đã chết) trong phim Dạ cổ hoài lang bị một khán giả là anh Bùi An phát hiện đã lấy bức ảnh nổi tiếng chụp chân dung vợ ông Tưởng Giới Thạch là bà Tống Mỹ Linh, photoshop đưa vào phim. 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng đã thừa nhận việc này. 

Chúng tôi đang tiếp tục gặp gỡ các đơn vị quản lý để thông tin đến bạn đọc những vấn đề xoay quanh vụ việc này.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên