25/03/2017 00:14 GMT+7

Hòa âm ánh sáng: Tái hợp Mây Trắng, Yến Trang vẫn chịu thua

Q.N.
Q.N.

TTO - Tập 10 Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation là "cuộc chiến" giữa Bảo Thy và Yến Trang với chủ đề âm nhạc Funk - Blue Jazz, phát sóng đêm 24-3.

Bảo Thy rất đầu tư cho phần dự thi của mình. Cô hiện là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu quán quân Hòa âm ánh sáng 2017.
Bảo Thy rất đầu tư cho phần dự thi của mình. Cô hiện là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu quán quân Hòa âm ánh sáng 2017 - Ảnh: CATS

Và ở cuộc chiến "sống còn" này, cả hai đội đã mang đến những tiết mục đầy màu sắc, hấp dẫn, ngang tài ngang sức đến độ sự dừng chân của bất cứ giọng ca nào cũng khiến khán giả phải tiếc nuối.

Ngồi dưới hàng ghế giám khảo vẫn là ba nhạc sĩ nổi tiếng Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh và giám khảo khách mời SlimV. 

Mở màn chương trình là màn trình diễn của quán quân XFactor 2016 - Minh Như. Nữ ca sĩ trẻ chọn ca khúc Mama know best với phong cách âm nhạc điện tử thật náo nhiệt.

Bảo Thy với phần thi đầy biến hóa, từ lãng mạn - ngọt ngào đến mạnh mẽ - cá tính.
Bảo Thy với phần thi đầy biến hóa, từ lãng mạn - ngọt ngào đến mạnh mẽ - cá tính - Ảnh: CATS

Đội Bảo Thy thi trước với ba ca khúc Ngốc nghếch - Can’s get you out of my head - Give me your love. 

Với ba ca khúc này, Bảo Thy khéo léo lồng ghép vào đó câu chuyện về sự phản bội của người đàn ông trong tình yêu và sự thay đổi mới mẻ để tìm được hạnh phúc mới.

Với Ngốc nghếch, bản dance sôi động đã được Bảo Thy biến hóa thành một bản Blue jazz đầy mê hoặc. Không chỉ thay đổi thể loại nhạc cho ca khúc, Bảo Thy còn có màn xoay vòng liên tục trên không khiến khán giả phải "thót tim" cùng phần trình diễn của cô.

Sau màn trình diễn cùng Ngốc nghếch, sân khấu bắt đầu nóng dần lên với ca khúc Can’s get you out of my head. Âm nhạc sôi động cùng vũ đạo mạnh mẽ tiếp tục được Bảo Thy tung hết sức để chinh phục khán giả.

Riêng với Give me your love, Bảo Thy trở lại hình ảnh ngọt ngào, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng. Với sự trợ giúp của đồng nghiệp S.T, Bảo Thy đã xây dựng một tiết mục tưng bừng, đáng nhớ nhất sân khấu Remix 2017. 

Kết thúc phần trình diễn, HLV Lưu Thiên Hương liền nói: "Thật sự cảm ơn các em, tôi rất tự hào vì các bạn đã làm hết sức và đưa hết những gì hay nhất lên sân khấu. Bạn đã làm ra chủ đề và kết hợp rất khéo léo với sao điện tử, không bị nhàm chán và có quá nhiều cung bậc".

Dương Khắc Linh nhận định: "Không có chương trình nào có những tiết mục hoành tráng như Hòa âm ánh sáng và hôm nay Bảo Thy đã làm rất xuất sắc". Anh còn dành lời khen cho hai nhà sản xuất trong đội của Bảo Thy vì đã tìm ra cách remix mới thật hấp dẫn cho những ca khúc quen thuộc.

Hồ Hoài Anh dành lời khen cho đội Bảo Thy khi biết bám sát chủ đề, có câu chuyện rõ ràng và tin rằng "vũ đạo thả tim" của Bảo Thy sẽ "hot".

Với giám khảo khách mời SlimV thì: "Phần dàn dựng của các bạn Slimv cũng rất thích, Bảo Thy luôn xây dựng hình tượng như một nàng công chúa và rất tỏa sáng, về phần nhạc hai bạn producer đã làm rất tốt".

Kết quả, Bảo Thy nhận được 39.5 điểm từ giám khảo.

Yến Trang cũng cháy hết mình trong tập 10.
Yến Trang cũng cháy hết mình trong tập 10 - Ảnh: CATS

Sau Bảo Thy, Yến Trang cũng tung nhiều chiêu để hấp dẫn khán giả và chinh phục ban giám khảo. Cô mang đến ba ca khúc: Keep me in love - Dù anh muốn - Bao giờ lấy chồng.

Với Keep me in love, Yến Trang nghiêng mình trên bục cao 2m khiến khán giả phải thót tim vì sự liều lĩnh của cô.

Và với Dù anh muốn, Yến Trang lại hóa thân thành một cô nàng xinh đẹp, kiêu kỳ khoe vũ đạo quyến rũ mê hoặc khán giả. Ở phần trình diễn này, Yến Trang cũng sử dụng những tấm kính thủy tinh để tăng độ ảo ảnh trên sân khấu, khiến phần trình diễn của mình thêm lung linh.

Cuối cùng là tiết mục Bao giờ lấy chồng, kết hợp cùng những thành viên của nhóm Mây Trắng, Yến Trang và những người bạn đã khoác lên bản hit triệu view của Bùi Bích Phương một bản phối vui nhộn qua phần trình diễn cực kỳ hài hước, bắt mắt.

Lần đầu tiên, sau 10 năm tan rã, nhóm Mây Trắng đã trở lại thật sự đặc sắc. Dù chưa biết kết quả ra sao nhưng bốn cô nàng Mây Trắng đã ôm nhau hạnh phúc sau phần trình diễn độc nhất này.

Giám khảo Dương Khắc Linh dành cho Yến Trang hai từ "quá đã". Anh nói: "Em đưa cho người xem rất nhiều bất ngờ, Lan Nhi dựng rất tuyệt vời, cách nhóm Mây Trắng xuất hiện trên sân khấu rất ấn tượng, nhạc thì khỏi chê, âm thanh rất xuất sắc".

Giám khảo Hồ Hoài Anh bày tỏ sự xúc động trước tình bạn của nhóm Mây Trắng và nghĩ rằng đây là đội tốt nhất của Remix năm nay.

Kết quả, đội Yến Trang nhận được 39,5 điểm từ giám khảo.

Trước phần công bố kết quả, Trọng Hiếu Idol đã góp mặt với ca khúc mới, Anh vẫn thấy, do chính anh sáng tác và trình bày đầy cuốn hút với vũ đạo điêu luyện. 

Bảo Thy và đội Yến Trang ôm nhau nghe thông báo kết quả.
Bảo Thy và đội Yến Trang ôm nhau nghe thông báo kết quả - Ảnh: CATS

Trong phần công bố kết quả, đội Bảo Thy và đội Yến Trang có số điểm ngang bằng nhau là 39.5. Với số điểm quy đổi từ bình chọn khán giả cao hơn (4 điểm), đội Bảo Thy đã giành chiến thắng.  

Tập 11, Remix New Generation với màn đối đầu của Mai Tiến Dũng và nhóm Tronie - MiA sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 31-3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên