24/03/2017 14:18 GMT+7

Trường Giang làm sô miễn phí phục vụ khán giả quê nhà

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Ngày 25-3, tại Quảng trường 24-3 tỉnh Quảng Nam, nghệ sĩ hài Trường Giang sẽ tổ chức sô diễn “Liveshow Trường Giang 2017 - Đất Quảng quê tôi” phục vụ hoàn toàn miễn phí cho khán giả quê hương anh.

Nghệ sĩ Trường Giang - Ảnh: BTC cung cấp
Nghệ sĩ Trường Giang - Ảnh: BTC

Chương trình nhận được sự hỗ trợ của UBND và sở VHTT & DL tỉnh Quảng Nam, nằm trong chuỗi sự kiện đặc biệt kỷ niệm 42 năm giải phóng tỉnh Quảng Nam.

Với sô diễn này, Trường Giang muốn hoàn thành mơ ước bấy lâu là biểu diễn trong một sô diễn hoàn chỉnh, có đầu tư để phục vụ hoàn toàn miễn phí cho những khán giả thân thương nơi anh được sinh ra và lớn lên.

Đây cũng là liveshow hiếm hoi của nghệ sĩ tên tuổi được tổ chức tại Quảng Nam.

Sô diễn có hai tiết mục kịch (mỗi tiết mục dài khoảng 30 phút) do Trường Giang tự viết kịch bản và làm đạo diễn. Ngoài ra, còn có những bài hát đậm tình đất Quảng như Quê hương mình, Người mẹ Quảng Nam, Thu hát cho người, Ở hai đầu nỗi nhớ…

Liveshow Đất Quảng quê tôi có sự tham gia của các nghệ sĩ Chí Tài, Hoàng Sơn, Nhật Cường, Lâm Vĩ Dạ, Lê Lộc... ca sĩ: Quang Linh, Thanh Thảo, Trung Quân Idol, Tố My, Phi Thúy Hạnh, Thu Hằng Bolero… MC: Ốc Thanh Vân. Đạo diễn Trần Vi Mỹ sẽ là tổng đạo diễn chương trình.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên