23/03/2017 22:57 GMT+7

Mặc kệ em đi - MV mới của Vân Quỳnh sau 10 năm

TTO - Chiều 22-3, ca sĩ Vân Quỳnh ra mắt báo giới MV Mặc kệ em đi, đánh dấu sự trở lại hoạt động âm nhạc sau hơn 10 năm vắng bóng.

Vân Quỳnh là giọng ca cảm xúc, hát được nhiều thể loại âm nhạc - Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Vân Quỳnh là giọng ca cảm xúc, hát được nhiều thể loại âm nhạc - Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Vân Quỳnh chia sẻ, MV Mặc kệ em đi truyền tải thông điệp khi yêu đừng nên quá quỵ lụy vào đối phương, khi tình yêu không còn nữa thì mạnh mẽ bước đi.

Mặc kệ em đi là sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Nhật Minh. Nhật Minh cho biết đây không phải là sáng tác dành riêng cho Vân Quỳnh, nhưng ngay khi nghe chất giọng giàu cảm xúc, có sự quyết liệt của Quỳnh, anh đã “gửi gắm” ca khúc này ngay.

Nói về giọng ca Vân Quỳnh, ca sĩ Thu Minh từng nhận xét “là một giọng ca tiềm năng nhưng còn khép kín với khán giả”.

Tại buổi họp báo, ca sĩ Nhật Hạ đánh giá chất giọng Vân Quỳnh: “Đó là viên ngọc chưa được mài giũa, từng góc cạnh của viên ngọc là mỗi phong cách âm nhạc Vân Quỳnh theo đuỗi và đã tỏa sáng.

Tuy nhiên, một viên ngọc cần được tỏa sáng ở đỉnh điểm của nó. Vân Quỳnh nên chú trọng vào phần cảm xúc, sự tinh tế và lợi thế ‘đàn giỏi hát hay’ của Quỳnh”.

13 tuổi Vân Quỳnh là một trong những ca sĩ nhí được ca ngợi là “thần đồng âm nhạc”. Sau đó, Vân Quỳnh sang Mỹ sinh sống và hoạt động ca hát chuyên nghiệp tại sân khấu hải ngoại được 10 năm. Năm 2015, cô về nước tham gia cuộc thi Thần tượng Âm nhạc VN (Vietnam Idol).

Tuy nhiên, cho đến nay các hoạt động của Vân Quỳnh vẫn lẻ tẻ, chưa gây được chú ý. Vân Quỳnh lý giải: “Tôi trở về Việt Nam để mong được hát nhiều hơn. MV Mặc kệ em đi như là phần khởi động cho sự trở lại lần này..."

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên