23/03/2017 14:44 GMT+7

Kong: 2 tuần 150 tỷ - phá mọi kỷ lục phòng vé rạp Việt

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO -  Sau 2 tuần chính thức ra mắt tại Việt Nam, Kong: Skull Island (Kong: Đảo đầu lâu) đã lập kỷ lục phòng vé mới trong lịch sử phát hành phim tại Việt Nam với 150 tỉ đồng.

Kong - Đảo đầu lâu là một bộ phim có phần nhìn hoành tráng - Ảnh: CGV
Kong: Đảo đầu lâu là một bộ phim có phần nhìn hoành tráng - Ảnh: CGV

Theo con số mà nhà phát hành Kong: Skull Island tại Việt Nam đưa ra thì chỉ sau 2 tuần ra mắt, bộ phim Hollywood với những bối cảnh quay chính được thực hiện tại Việt Nam đã thu hút 1,8 triệu lượt người xem. Đây cũng là số lượng khán giả ra rạp cao nhất được ghi nhận đối với một bộ phim tính đến thời điểm này.

Điều này không gây quá ngạc nhiên bởi ngày sau ngày công chiếu đầu tiên tại thị trường Việt Nam (10-3) và những suất chiếu sớm vào tối ngày 9-3,  Kong: Skull Island đã phá vỡ tất cả các kỷ lục trước đây, trở thành bộ phim có doanh thu mở màn ngày đầu tiên (thứ sáu) cao nhất trong lịch sử chiếu bóng tại Việt Nam với 18,2 tỉ thu về.

Chỉ tính riêng trong ngày mở màn 10-3, Kong: Skull Island đã đón đến 162 ngàn lượt người xem.

Kĩ xảo trong Kong - Đảo đầu lâu được đầu tự khá hoành tráng
Kĩ xảo trong Kong - Đảo đầu lâu được đầu tự khá hoành tráng

Không thể phủ nhận sự lan tỏa từ những cảnh đẹp tại Quảng Bình, Hạ Long, Ninh Bình… xuất hiện trong phim đã có sức lay động ghê gớm đến hàng triệu người Việt Nam. 

Tuy nhiên, xét ở góc độ điện ảnh, Kong: Skull Island chỉ dừng lại ở một bộ phim được đầu tư hoành tráng, mà thiếu đi sức hút nội dung.

Theo Box Office Mojo, doanh thu của Kong: Skull Island tại thị trường Mỹ tính tới ngày 21-3 là 115 triệu đô, trong khi đó doanh thu 3 ngày cuối tuần của Beauty and the beast tính đến 19-3 đã đạt đến 170 triệu đô.

Tuy vậy doanh thu toàn cầu của Kong: Skull Island tính đến 21-3 đã đạt đến hơn 266 triệu đô, trong đó có hơn 151 triệu đô là doanh thu từ nước ngoài.

 

 

 

 

 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên