23/03/2017 10:04 GMT+7

​Đừng im lặng - Chúng con cần được bảo vệ

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Ngô Thanh Vân, Thân Thuý Hà, Xuân Lan, Lệ Nam… đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh cùng các bé thiếu nhí với tấm áo phông trắng in thông điệp Đừng im lặng - Chúng con cần được bảo vệ.

Các em nhỏ trong chiếc áo trắng in thông điệp Đừng im lặng - Chúng con cần được bảo vệ của chiến dịch - Ảnh: CAO MINH MẪN - CHANH
Các em nhỏ trong thông điệp Đừng im lặng - Chúng con cần được bảo vệ - Ảnh: CMM-CN

Đây là một trong những chiến dịch nằm trong Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017 diễn ra từ 24 đến 26-3 tại TP.HCM.

Không chỉ là một hoạt động thời trang những nhà tổ chức chương trình mong muốn được gửi đi thông điệp bảo vệ và quan tâm đến con trẻ đến với đông đảo công chúng.

Chia sẻ về lý do đưa thông điệp này, người mẫu Xuân Lan cho biết: “Trẻ em cần được quan tâm và được sống yên bình hạnh phúc. Là một nguời mẹ, tôi cật lực phản đối vấn nạn lạm dụng trẻ em.

Tôi muốn Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017 đưa thông điệp bảo vệ trẻ em, đánh thức ý thức của các gia đình, cùng trang bị kỹ năng cho các con tự bảo vệ mình, đồng thời cũng là lúc các gia đình cần quan tâm, chăm sóc đến các con hơn.”

Xuân Lan cùng con gái tham gia vào chiến dịch lần này
Xuân Lan cùng con gái tham gia vào chiến dịch lần này

Ngô Thanh Vân cũng rất hào hứng được là một phần của chiến dịch. Cô và các người mẫu khác đồng hành cùng các em nhỏ qua các con phố trong chiếc áo thun trắng in hình đôi bàn lớn nắm chặt một bàn tay nhỏ xíu, trong tay là một trái tim hồng như một thông điệp nhỏ muốn chia sẻ với cộng đồng qua hàng loạt vụ việc xâm hại tình dục trẻ nhỏ thời gian qua. 

Vietnam Junior Fashion Week được sáng lập bởi siêu mẫu Xuân Lan, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016. Chương trình nhanh chóng nhận được sự hợp tác của nhiều nhà thiết kế bởi đây là sân khấu thời trang chuyên nghiệp duy nhất cho thiếu nhi tính đến thời điểm hiện tại.

Xem thêm một số hình ảnh của chiến dịch - Ảnh: CAO MINH MẪN - CHANH NGUYỄN

Ngô Thanh Vân vui đùa cùng các em nhỏ trong chiến dịch Đừng im lặng - Chúng con cần được bảo vệ

 

 

 

 

 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên