22/03/2017 13:30 GMT+7

Siêu mẫu Coco Rocha đến Việt Nam 'săn' người mẫu

Q.N
Q.N

TTO - Siêu mẫu Coco Rocha vừa có mặt tại TP.HCM để công bố thành lập chi nhánh một trong những công ty săn lùng và quản lý người mẫu hàng đầu có uy tín nhất thế giới tại Việt Nam.

Coco Rocha - Ảnh: Phạm Anh

Tại Việt Nam, Coco Rocha cho hay cô chưa có cơ hội gặp cũng như tiếp xúc với giới người mẫu Việt Nam. Tuy nhiên, cô cũng cho rằng ngoài các tiêu chuẩn về chiều cao, các số đo và cân nặng, sắc vóc thì những người mẫu mà công ty cô đại diện sắp tuyển sẽ được đào tạo để có được thần thái, cách cư xử và làm việc như một siêu mẫu thế giới.  

Coco Rocha là siêu mẫu người Canada. Cô được nhiếp ảnh gia Steven Meisel phát hiện, dẫn đến cơ hội xuất hiện trên tạp chí Vogue Ý vào năm 2006, tạo nên một cơn sốt tại kinh đô thời trang lúc bấy giờ. Trong suốt thời gian theo đuổi sàn catwalk, Coco Rocha đã trở thành gương mặt quảng cáo của các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới.

Năm 2009, Vogue Paris xướng tên Coco Rocha trong danh sách 30 siêu mẫu hàng đầu thập kỷ. Cô được đặt biệt danh là "Queen of Pose" vì sự đa dạng trong lối diễn xuất trước ống kính.

Năm 2013, Rocha tham gia loạt chương trình truyền hình thực tế The Face của kênh Oxygen (Mỹ). Cùng với siêu mẫu Karolina Kurkova và Naomi Campbell, Coco chính là một trong những huấn luyện viên cố vấn, hướng dẫn các mẫu nữ trẻ giành cơ hội trở thành "Gương mặt Thương hiệu” cho một nhãn hàng nổi tiếng.

Mặc dù là huấn luyện viên trẻ tuổi nhất, Coco và đội của cô luôn nhận được sự ủng hộ lớn nhất từ phía công chúng giữa 3 đội. Điển hình là việc "Team Coco" thắng được 70% phiếu bình chọn trong suốt mùa thi.

Tháng 6-2016, Coco tuyên bố mình sẽ tạo ra một hướng đi mới bằng cách trở thành nhà quản lý và là người đồng sở hữu một công ty quản lý người mẫu. Cô cho biết đó một vai trò không chính thức mà cô đã hỗ trợ cho nhiều người mẫu và các ngôi sao hàng đầu ngày nay.

Q.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên