21/03/2017 15:00 GMT+7

'Đại ca'... quấn tã trong phim hoạt hình mới của DreamWorks

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Cậu nhóc 7 tuổi tên Tim lần đầu có em trai, trong lòng cảm thấy có chút thiệt thòi và ganh tị. Từ góc nhìn của ông anh trai chưa lớn, cậu em sơ sinh vô cùng nguy hiểm, là gián điệp của một nhiệm vụ tối mật!

Nhóc trùm là bộ phim hoạt hình 3D đáng yêu dành cho cả gia đình - Ảnh: GALAXY
Nhóc trùm là bộ phim hoạt hình 3D đáng yêu dành cho cả gia đình - Ảnh: GALAXY

Đó là câu chuyện đầy hài hước và siêu đáng yêu của bộ phim hoạt hình Nhóc Trùm (The Boss Baby) dự kiến sẽ ra rạp tại Việt Nam vào ngày 31-3, đây là bom tấn hoạt hình mở màn năm 2017 của hãng phim lừng danh DreamWorks.

Mọi thứ được lên ý tưởng từ khi biên kịch Michael McCullers nhìn thấy tấm ảnh bìa trên cuốn sách cùng tên của nữ tác giả Marla Frazee.

Đó là một cuộc phiêu lưu vĩ đại trên thế giới của những bước chân chỉ 10 cm. Những đứa trẻ có trí tưởng tượng lành mạnh và tầm quan sát vượt xa những hình dung của người lớn luôn cực kỳ đáng yêu.

Xem trailer Nhóc Trùm (The Boss Baby):

Nhóc Trùm sinh ra đã là “đại ca”. Bụ bẫm thì “đại ca” có thừa, mắt tròn xoe, ngón tay bé xíu; nhưng chỉ để đánh lừa người lớn thôi. 

Cậu bé thích mặc com-lê chỉnh chu, tay xách cặp táp như một ông sếp thực thụ. Trợ lý riêng của Nhóc Trùm là Staci, cô bé hàng xóm thích mặc váy hồng xếp li. 

Staci cũng chỉ là em bé thôi, không giỏi công việc bàn giấy nhưng luôn dũng cảm để không bao giờ bỏ rơi sếp.

Nhóc trùm và anh trai Tim có chuyến
Nhóc trùm và anh trai Tim có chuyến "vi hành" kì thú và vui nhộn trong phim

Vệ sĩ riêng của Nhóc là cậu bé Jimbo. Cậu bé tuy to cao hơn Nhóc Trùm nhưng hiền lành và đôi chân bé xíu nên hay té ngã. Bị sếp la rầy, Jimbo vẫn cười hầy hầy. 

Cùng với anh trai Tim, Nhóc và những người bạn ngộ nghĩnh của mình bắt đầu cuộc hành trình kì lạ để tìm hiểu nguyên nhân tại sao các trẻ em ngày càng ít được yêu thương hơn so với các cún cưng?

Các cô cậu bé miệng còn thơm sữa mang lại những tiếng cười vui nhộn trong phim
Các cô cậu bé miệng còn thơm sữa mang lại những tiếng cười vui nhộn trong phim

Với tạo hình 3D đẹp mắt, Nhóc trùm trong phim đáng yêu đến mức tan chảy trái tim người xem.

Đi kèm với hiệu ứng đẹp là một kịch bản đơn giản nhưng thú vị và đầy ắp tình tiết dễ thương, Nhóc trùm từ đạo diễn Tom McGrath - “cha đẻ” của series hoạt hình Madagascar -  hứa hẹn sẽ là bộ phim hè rất đáng yêu dành cho các bé và gia đình.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên