16/03/2017 11:51 GMT+7

Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt duy nhất sẽ trình diễn tại Malaysia

Q.N.
Q.N.

TTO - Vào ngày 8-4 tới, Noo Phước Thịnh sẽ là ca sĩ duy nhất của Việt Nam được mời tham gia trình diễn tại sự kiện Influence Asia ở Malaysia.

Noo Phước Thịnh sẽ mang các thí sinh của đội mình tại The Voice 2017 đến biểu diễn tại sự kiện Influence Asia như một cách giới thiệu về VN tại các nước trong khu vực - Ảnh: Vĩnh Duy
Noo Phước Thịnh sẽ cùng đội mình tại The Voice 2017 biểu diễn tại Influence Asia - Ảnh: Vĩnh Duy

Dù đang rất bận rộn trong trò huấn luyện viên tại Giọng hát Việt 2017 nhưng khi nhận được lời mời từ ban tổ chức Influence Asia, Noo Phước Thịnh đã sắp xếp thời gian để tham gia.

Khi được hỏi anh sẽ mang gì đến sự kiện Influence Asia, Noo cho hay: "Điều tôi đang cân nhắc hiện nay là mình sẽ trình diễn một ca khúc được yêu thích hay một ca khúc mới. Ca khúc nào mang đến nhiều cảm xúc, cũng như thể hiện được xu hướng phát triển âm nhạc của Việt Nam hiện nay sẽ được ưu tiên chọn lựa".  

Theo dự kiến, Noo Phước Thịnh sẽ trình diễn hai tiết mục riêng trong đêm 8-4. Và đặc biệt, Noo Phước Thịnh còn quyết định tạo điều kiện cho các học trò của mình tại Giọng hát Việt 2017 có cơ hội cọ xát tại một sự kiện lớn khi đưa toàn bộ top 6 trong đội mình sang Malaysia biểu diễn cùng trong một tiết mục. 

Ngoài Noo Phước Thịnh, lễ trao giải Influence Asia còn có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ: Project E.A.R (gồm các thành viên đến từ nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á), Kelvin Lester (Singapore), Tulus (Indonesia), HyunA (Hàn Quốc)... 

Noo Phước Thịnh là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được nhận lời mời từ ban tổ chức Influence Asia. Anh vẫn đang tính toán chọn ra hai tiết mục đặc sắc nhất để trình diễn tại sự kiện mang tầm khu vực này - Ảnh: Quang Định
Noo Phước Thịnh là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được Influence Asia mời  - Ảnh: Quang Định

Influence Asia là giải thưởng tôn vinh những cá nhân có thành tựu và ảnh hưởng truyền thông lớn trên các mạng xã hội, được tổ chức hai năm một lần, lần đầu tiên vào năm 2015 với năm nước tham gia: Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan.

Tuy chỉ mới diễn ra một lần nhưng đối với giới trẻ ở các nước như Singapore, Thái Lan, Malaysia... thì Influence Asia là một giải thưởng thu hút rất nhiều sự quan tâm. Năm nay, Influence Asia có thêm hai nước tham dự là Hàn Quốc và Việt Nam.

Sự kiện Influence Asia 2017 sẽ diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) từ ngày 6 dến ngày 9-4. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào tối 8-4, dự kiến quy tụ 252 cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội từ bảy quốc gia tại khu vực châu Á.

Các cá nhân có sức ảnh hưởng được lựa chọn dựa trên 9 lĩnh vực: Ẩm thực, Sức khỏe, Sắc đẹp, Phong cách sống, Thời trang, Làm cha mẹ, Kênh Youtube, Phong cách nổi bật trên Youtube và Cá nhân đột phá.  

Ở mỗi lĩnh vực này, Việt Nam đều có bốn đề cử, trong đó có những cái tên nổi bật như: MC Phan Anh, Elly Trần, Vũ Phương Thanh (Gào), An Nguy, Mai Ngô, Rocker Nguyễn, các kênh: Fap TV, Ghiền Mì Gõ, JVEvermind, Phở Đặc Biệt... 

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên