13/03/2017 15:19 GMT+7

​Phim về Trần Lập và Bức Tường tung trailer dài 3 phút

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Bộ phim Chuyện ngày hôm qua về  nhạc sĩ Trần Lập và ban nhạc Bức Tường vừa công bố những hình ảnh đầu tiên thông qua đoạn trailer dài 3 phút.

Hình ảnh Trần Lập đi chiếc motor quen thuộc trong phim - Ảnh: ĐPCC
Hình ảnh Trần Lập đi chiếc motor quen thuộc trong phim - Ảnh: ĐPCC

Chuyện ngày hôm qua sẽ ra rạp chiếu từ ngày 17-3 tới, do Hãng phim tài liệu và khoa học trung ương sản xuất và phát hành. Bộ phim tài liệu dài 80 phút do hai đạo diễn trẻ Đặng Linh và Hồng Thắng thực hiện.

Trailer vừa công bố hé lộ những hình ảnh, tình tiết cảm động cũng như những câu chuyện chưa từng được kể về Trần Lập và các thành viên trong ban nhạc Bức Tường qua lời kể của MC Lại Văn Sâm, gia đình nhạc sĩ Trần Lập, người chị gái, hàng xóm...

Cũng ở trailer này, các thành viên của ban nhạc cũng dần hé lộ nguyên nhân vì sao Bức Tường tan rã, với những tiếc nuối, những hồi ức đẹp... cùng những chờ đợi tái ngộ của đông đảo khán giả.

Theo nữ đạo diễn Đặng Linh, ở Chuyện ngày hôm qua, lần đầu tiên khán giả và người yêu Trần Lập sẽ biết rõ hơn về sự ra đời của ca khúc Bông hồng thủy tinh và một số ca khúc khác. 

Phim sẽ được công chiếu tại Trung tâm chiếu phim quốc gia và rạp chiếu của Hãng phim tài liệu và khoa học trung ương tại 465 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội từ 17-3.

Một phần nguồn thu từ việc phát hành phim được dành cho quỹ ủng hộ từ thiện dành cho các bệnh nhân ung thư mà lúc sinh thời nhạc sĩ Trần Lập đã khởi động.

Xem trailer phim Chuyện ngày hôm qua
DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên