10/03/2017 15:47 GMT+7

Minh Luân hé lộ chuyện chia tay Lan Ngọc trong MV mới

Q.N.
Q.N.

TTO - Diễn viên Minh Luân vừa ra mắt MV Gió về miền xuôi, mượn 70% câu chuyện từ chuyện tình ba năm đã qua của anh và nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Minh Luân hào hứng chia sẻ về lần đầu đảm nhận nhiều vai trò trong một sản phẩm nghệ thuật: biên kịch, đạo diễn, diễn viên và ca sĩ trong MV Gió về miền xuôi - Ảnh: Duy England
Minh Luân hào hứng chia sẻ về lần đầu đảm nhận nhiều vai trò trong một sản phẩm nghệ thuật: biên kịch, đạo diễn, diễn viên và ca sĩ trong MV Gió về miền xuôi - Ảnh: Duy England

Đây cũng là lần đầu tiên Minh Luân đảm nhận vai trò biên kịch và đạo diễn cho một sản phẩm âm nhạc. 

Hơn 12 năm miệt mài theo đuổi nghiệp diễn, Minh Luân đã tham gia hơn 100 dự án phim điện ảnh, truyền hình. Không chỉ có tài trong lĩnh vực diễn xuất, Minh Luân còn có giọng hát ngọt ngào, truyền cảm thiên phú. Vậy nên song song với việc đóng phim, diễn kịch, Minh Luân cũng từng tham gia một số sân chơi ca hát, mà nổi bật nhất là về nhì ở cuộc thi Tình bolero (2016). 

Với cơ hội cùng thành tích này, Minh Luân nhận được khá nhiều lời mời ca hát và bắt đầu nghĩ đến việc phải thực hiện các sản phẩm âm nhạc để tri ân tình cảm của khán giả dành cho mình.

Minh Luân không nén được xúc động khi nhắc về chuyện tình đã qua tại buổi giới thiệu MV Gió về miền xuôi - Ảnh: Duy England

Minh Luân không nén được xúc động khi nhắc về chuyện tình đã qua với Lan Ngọc tại buổi giới thiệu MV Gió về miền xuôi - Ảnh: Duy England

Tại buổi họp báo,ra mắt MV Gió về miền xuôi, Minh Luân cho biết so với những ca sĩ chuyên nghiệp khác, anh gặp nhiều áp lực hơn khi ra MV. "Bởi vì ngoài việc nghe giọng ca của mình, khán giả còn nhìn vào diễn xuất của mình trong MV nữa. Đã mang tiếng là diễn viên mà diễn trong MV của mình không đạt, không hay, không để lại ấn tượng gì là thất bại lớn" - Minh Luân nói. 

Giải thích lý do chọn ca khúc Gió về miền xuôi - một ca khúc quen thuộc để thực hiện MV lần này, Minh Luân nói: "Ban đầu tôi tính thực hiện dự án phim ngắn ca nhạc với một ca khúc mới toanh để vừa phát huy thế mạnh diễn xuất lẫn thoả chí với niềm đam mê âm nhạc. Đã chuẩn bị chỉn chu phần kịch bản, chọn diễn viên, chốt ekip sản xuất, tìm địa điểm quay... thì đến cận ngày bấm máy, tôi lại gặp chuyện buồn trong tình cảm. Tôi quyết định đóng lại kịch bản và ngưng hết mọi hoạt động của dự án tại thời điểm đó".

Mãi sau này, khi tình cờ thu âm ca khúc Gió về miền xuôi, Minh Luân mới nhận ra ca từ, tinh thần của ca khúc hoàn toàn giống với tâm trạng anh ở thời điểm hiện tại. Ý tưởng vừa chớm, anh quyết định chuẩn bị mọi thứ và bấm máy quay MV Gió về miền xuôi chỉ vỏn vẹn trong một tuần. 

“MV Gió về miền xuôi là câu chuyện buồn về cuộc tình không trọn vẹn hoàn toàn có thật trong cuộc sống của tôi. Nội dung MV là câu chuyện tình ba năm tôi đã từng trân trọng và ấp ủ. Ngay thời điểm với quyết định quan trọng nhất cuộc đời, người yêu trả lại nhẫn cầu hôn và quay lưng đi không còn giữ được lời thề hẹn.

Người ra đi khiến người ở lại tổn thương, đau khổ. Cũng vì chuyện tình buồn bản thân đã trải qua, tôi hoàn toàn không mất nhiều thời gian để ước lệ, hư cấu. Chỉ có điều, khi đưa vào MV, tôi khéo léo biến tấu để nội dung và hình ảnh trở nên đẹp hơn, dễ hiểu hơn” - Minh Luân thổ lộ.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên