08/03/2017 12:45 GMT+7

Vợ, con Hoàng Bách cùng đóng MV Vì nụ cười em

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO – Nhâp dịp 8-3, ca sĩ Hoàng Bách giới thiệu MV Vì nụ cười em sáng tác dành cho chiến dịch Vì phụ nữ quanh ta của tổ chức UN Women.

Ca sĩ Hoàng Bách và vợ vô cùng tình cảm trong MV Vì nụ cười em - Ảnh: NVCC
Ca sĩ Hoàng Bách và vợ vô cùng tình cảm trong MV Vì nụ cười em - Ảnh: NVCC

Không đao to búa lớn, niềm vui và hạnh phúc là mỗi ngày nhìn những người thân yêu xung quanh chúng ta nở nụ cười. Đó chính là thông điệp của ca khúc dễ thương này.

Điều thú vị nhất là MV Vì nụ cười em được nam ca sĩ thực hiện ghi hình cùng vợ và con trai của mình.

Hoàng Bách chia sẻ trong lần quay MV này, vợ anh phải tạm gác nhiều việc để theo anh đi quay MV cũng như chăm sóc hai con.

"Mới đầu, vợ từ chối, bảo anh tìm diễn viên khác thử. Nhưng tôi cố gắng thuyết phục cô ấy. Tôi nói "bài hát này là anh viết tặng em. Nếu không có vợ, không có cuộc sống gia đình như bây giờ, anh không thể viết được bài hát này tặng em cũng như tất cả các chị em nhân ngày 8-3"" - nam ca sĩ thổ lộ.

Tình cảm gia đình là nguồn động lực rất lớn dành cho nam ca sĩ Hoàng Bách - Ảnh: NVCC
Tình cảm gia đình là nguồn động lực rất lớn của nam ca sĩ Hoàng Bách - Ảnh: NVCC

Cách đây 5 năm, Hoàng Bách từng giới thiệu MV Tàn phai giấc mơ, trong đó phân đoạn cuối là hình ảnh hai bố con nam ca sĩ trong một buổi sớm tinh mơ. Nay MV Vì nụ cười em là sự tiếp diễn câu chuyện gia đình đầy yêu thương đó.

Không chỉ mang câu chuyện ý nghĩa, MV còn gây ấn tượng bởi những góc quay hoành tráng với hình ảnh thiên nhiên hùng vĩ của đất nước.

Về âm nhạc, Hoàng Bách nói giai điệu của bài hát này sẽ khá khác lạ so với các sản phẩm trước của anh. Phần hoà âm, phối khi theo phong cách Tropical House hiện đại, mang hơi hướng thời thượng hơn. Chính thể loại âm nhạc này cũng góp phần mang đến cho mọi người niềm vui và tiếng cười, giống như thông điệp của ca khúc Vì nụ cười em. 

Hoàng Bách và con trai Tê Giác trong MV Vì nụ cười em - Ảnh: NVCC
Hoàng Bách và con trai Tê Giác trong MV Vì nụ cười em - Ảnh: NVCC

Xem MV Vì nụ cười em:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên