07/03/2017 09:06 GMT+7

Ca sĩ Bích Ngọc trở lại với Dream girl

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau gần hai năm “im hơi lặng tiếng”, á quân của Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015 Bích Ngọc sẽ tung đĩa đơn đầu tay vào ngày 8-3.

*** Error ***
Bích Ngọc (phải) và David “DQ” Quinones - Ảnh: Huyền Nguyễn

 Đặc biệt, sự giảm cân ngoạn mục lẫn chất nhạc của Bích Ngọc trong đĩa đơn này sẽ khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Đĩa đơn Dream girl (Cô gái ước mơ) do Bích Ngọc sáng tác với phần lời được viết cùng tác giả Mỹ Ngọc và hòa âm phối khí bởi nhà sản xuất người Mỹ David “DQ” Quinones (DQ). DQ từng làm việc với các tên tuổi hàng đầu như Beyoncé, Nicki Minaj, Demi Lovato, Enrique Iglesias, Jennifer Lopez, Jason Derulo, Usher, Lil Wayne, Kelly Rowland...

Với mối hợp tác mới này, DQ dành cho Bích Ngọc khá nhiều sự quan tâm: “Cô ấy có một giọng hát rất nội lực, rất đặc biệt, nó khiến tôi không cần phải xử lý kỹ thuật quá nhiều. Đó là điều làm tôi hào hứng nhất...”.

Trong khi đó, Bích Ngọc chia sẻ: “Dream girl là câu chuyện của Ngọc nhưng Ngọc mong đây sẽ là một thông điệp truyền cảm hứng cho mọi cô gái vào dịp 8-3 này: Đừng tự ti về chính mình.

Bạn có thể không có gì hết nhưng bạn phải có ước mơ và khi có ước mơ hãy dũng cảm theo đuổi. Theo đuổi ước mơ là một quá trình đòi hỏi nhiều nỗ lực, mồ hôi nước mắt... Dream girl chính là sự dũng cảm của Ngọc, một sự dũng cảm nho nhỏ, để khởi đầu ước mơ lớn!”.

Từ một cô gái chỉ hát bằng niềm đam mê và bản năng sẵn có, Bích Ngọc đã luyện tập, trau dồi để giờ đây có thể đàn piano, tự sáng tác và hát lên những ca khúc của riêng mình.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên