06/03/2017 09:23 GMT+7

Xem clip Xóm gà với Trung Dân

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Trung Dân quyết liệt ngăn cản bà Tư bán gà chết và ngăn cấm cả mối tình của hai đứa con trong tiểu phẩm Xóm gà, Hội ngộ danh hài, phát sóng đêm 5-3.

Bà Tư (Quỳnh Hương) đang ngã giá với Lê Khâm, người chuyên “hóa phép” gà chết thành gà sống, gà thúi thành gà thơm thì Trung Dân xuất hiện ngăn cản Quỳnh Hương bán gà chết trái phép. Cũng vì chuyện này mà cả hai “ngăn cấm” luôn chuyện tình của con gái Quỳnh Hương và con trai của Trung Dân...

Nghệ sỹ Trung Dân chia sẻ: “Tiểu phẩm lần này của Trung Dân là nói về thực phẩm sạch, thực phẩm bẩn và những người chế biến ra thực phẩm đó phải có trách nhiệm với người tiêu dùng. Phê phán vấn đề đó đôi lúc có những yếu tố do khách quan, ví dụ như dịch cúm, nên họ sẽ bị thiệt hại, nhưng những thiệt hại đó là phần hy sinh của họ, nếu có trách nhiệm”.

Vì “mối thù truyền kiếp, trai gái 2 làng không thể quen nhau” nên Thắm và Phong lén lút yêu nhau. Mẹ của Thắm và ba của Phong là Kiều Mai Lý và Chí Tài, trước mặt thì ngăn cấm con cái, nhưng sau lưng lại lén lút “nhắc lại chuyện cái ao”.

Ngày xưa Chí Tài và Kiều Mai Lý yêu thương nhau, nhưng vì gia đình ngăn cấm, Chí Tài bị một trận đòn từ gia đình Kiều Mai Lý nên phải đi lấy vợ khác, qua nhiều năm gặp lại trong tình cảnh này, Chí Tài vừa hát vừa đòi làm lại từ đầu với “người yêu cũ” Kiều Mai Lý.

Sau khi ông chồng đánh cá Huỳnh Lập bỏ đi nhậu, Lê Giang than thở với thần biển, nàng tiên cá Lâm Vỹ Dạ xuất hiện. Điều ước “trở nên xinh đẹp” của Lê Giang được nàng tiên cá Lâm Vỹ Dạ thực hiện. Đến điều ước thứ 2, Lê Giang gặp được “một chàng trai đẹp”, nhưng trớ trêu thay, anh ta lại yêu nàng tiên cá.

Và điều ước cuối cùng Lê Giang cần “một tình yêu” thì người chồng Huỳnh Lập của cô xuất hiện, nắm tóc Lê Giang giựt liên tục...

Nữ ca sỹ hải ngoại Phi Nhung đến với Hội ngộ danh hài với ca khúc mở màn “Phải em lý ngựa ô”.

Cách đây không lâu, Phương Vy làm mọi người ghen tỵ với “bức thư tình” của chồng Tây gửi cho mình, trong tập 13 này,  cô diện đầm phồng trắng đến với Hội ngộ danh hài với bài hát “Yêu đời”.  

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên