04/03/2017 15:28 GMT+7

Hoa hậu Mỹ Linh: 'Mặc với váy đụp xin đừng gọi Áo dài'

Q.N.
Q.N.

TTO - Đại sứ Lễ hội áo dài 2017 đã bày tỏ quan điểm của cô về áo dài cách tân ồn ào Tết vừa qua, rằng "...mặc váy đụp với thân áo dài thì xin đừng gọi đó là Áo dài!"

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nổi bật trong chiếc áo dài đỏ trong cương vị đại sứ của Lễ hội Áo dài 2017 - Ảnh: Trịnh Kim Điền
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - đại sứ của Lễ hội Áo dài 2017 - Ảnh: Trịnh Kim Điền

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - đại sứ của Lễ hội Áo dài 2017 - xuất hiện rạng rỡ, thu hút công chúng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, cô chọn áo dài chất liệu gấm đỏ điểm xuyến những họa tiết thêu nổi của nhà thiết kế Thuận Việt để dự Khai mạc Lễ hội Áo dài vào tối 3-3 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP. HCM.

Mỹ Linh cho biết, kể từ sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cô có cơ hội được mặc nhiều áo dài nhất, thường là khi tham dự các sự kiện văn hóa, nghệ thuật và đặc biệt là khi dự các họp báo liên quan đến công tác xã hội, hoạt động cộng đồng…

Mỹ Linh cũng bày tỏ quan điểm: “Với Linh, sự sáng tạo luôn được khuyến khích trong thời trang, tuy nhiên sáng tạo trong chuẩn mực là điều cần lưu ý khi liên quan đến những giá trị truyền thống. Chúng ta có quyền mặc tự do theo ý chúng ta  thì dư luận, công chúng có quyền khen chê, phê phán. Nhưng khi mặc váy đụp với thân áo dài thì xin đừng gọi đó là Áo dài”

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên