01/03/2017 11:23 GMT+7

Đang gợi cảm, Tóc Tiên bất ngờ nhu mì

Q.N.
Q.N.

TTO - 'Em không là duy nhất' là bản ballad do nhạc sĩ Lương Bằng Quang viết riêng cho Tóc Tiên, đã được trình diễn lần đầu tiên ngày 19-2 nhưng nay mới được Tóc Tiên chính thức phát hành.

Tóc Tiên với hình ảnh nhu mì trong Em không là duy nhất - Ảnh: từ MV
Tóc Tiên với hình ảnh nhu mì trong Em không là duy nhất - Ảnh: từ MV

Ngay từ lần đầu tiên trình diễn ở buổi họp mặt người hâm mộ vào ngày 19-2, Em không là duy nhất đã làm những bạn trẻ hâm mộ Tóc Tiên thích bởi giai điệu đẹp, ca từ dễ "gây nghiện" như: “Chọn con tim hay là nghe lý trí. Chọn yêu anh hay chọn phút giây biệt ly... ” 

Chia sẻ về sự chuyển hướng đột ngột từ dòng nhạc EDM sở trường sang ballad, Tóc Tiên thật thà: "Tôi từng có thời gian rất thiếu cảm xúc với những bản tình ca buồn. Tuy nhiên sau khi nghe bản demo của ca khúc Em không là duy nhất, cộng hưởng thêm nhiều câu chuyện của những người xung quanh khá giống với nội dung bài hát, tôi đã tìm lại được cảm xúc và tự tin trình bày ca khúc này".

Với ca khúc này, Tóc Tiên sẽ chuyển từ hình ảnh một cô nàng ngổ ngáo, gợi cảm với mái tóc pixie thời thượng sang một cô nàng nữ tính, đằm thắm, kín đáo với mái tóc dài chấm vai.

"Chuyện này ngoài mục đích thay đổi bản thân mình, tôi còn muốn “làm gương” cho các học trò của mình trong Giọng hát Việt rằng hãy luôn phá bỏ sự an toàn của bản thân, khai phá mình để xem biết đâu có thể làm được những điều vượt xa tưởng tượng..." Tóc Tiên nói.

Tiên cũng cho biết toàn bộ phần MV Em không là duy nhất được Tóc Tiên và ê-kíp Chaidao của đạo diễn Khương Vũ thực hiện trong hai ngày quay liên tục ở Đà Lạt. Có những cảnh quay khiến ekip phải thức dậy từ 4h sáng, đi bộ kết hợp đi xe hàng chục cây số đường đồi để bắt được khung hình với ánh sáng đẹp nhất. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên