28/02/2017 21:20 GMT+7

Phiên bản hoàn hảo bớt chuyên môn, tăng giao đãi vui

Q.N.
Q.N.

TTO – Chiều 28-2, ca sĩ Mỹ Tâm cho hay cô nhận lời ngồi ghế nóng chương trình Phiên bản hoàn hảo bởi tính giải trí rất đặc biệt của chương trình.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Mỹ Tâm sẽ là hai giám khảo chính của Phiên bản hoàn hảo
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Mỹ Tâm sẽ là hai giám khảo chính của Phiên bản hoàn hảo

Mỹ Tâm nói: "Tôi nhận lời vì sự khác biệt rất lớn của chương trình này với Idol hay The Voice. Tham gia chương trình này, tôi đỡ "nặng đầu" hơn mà vẫn được thưởng thức nhiều tiết mục hay và thú vị.

Nếu như những chương trình kia, tính chuyên môn được đặt lên hàng đầu khi nhận xét thì Phiên bản hoàn hảo sẽ bớt đi tính chuyên môn, thay vào đó là những giao đãi vui nhưng vẫn giúp người thi nhận ra những khiếm khuyết trong tiết mục của mình".

Với Phiên bản hoàn hảo, Mỹ Tâm cũng sẽ tái ngộ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong vai trò giám khảo của cuộc thi.

Ngoài hai giám khảo chính là ca sĩ Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, mỗi tập thi còn có các giám khảo khách mời là những tên tuổi của làng giải trí như: nhạc sĩ Nguyễn Hải  Phong, Soobin Hoàng Sơn, Trịnh Thăng Bình, Tóc Tiên, Khắc Việt, Trung Quân Idol...

Nguyễn Quang Dũng, Mỹ Tâm, nhà sản xuất Điền Quân và MC Đại Nghĩa - Ảnh: Q.N.

Phiên bản hoàn hảo là sân chơi thể hiện lại những ca khúc được yêu thích (cover) theo format quốc tế mang tên Cover Star.

Không chỉ là phần thi của những giọng hát hay, Phiên bản hoàn hảo còn là cuộc thi đầy thách thức cho những tài năng âm nhạc về khả năng định hướng, sáng tạo các phiên bản mới phù hợp với thị hiếu và nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của khán giả.

Phiên bản hoàn hảo 2017 sẽ gồm 15 tập thi, mỗi tập thi có bốn thí sinh. Tùy thuộc vào sở trường riêng của mỗi thí sinh mà mỗi tập sẽ có nhiều phong cách cover khác nhau như: jazz, rock, RnB, bolero, dân ca đương đại...   

Phiên bản hoàn hảo do diễn viên Đại Nghĩa làm MC, sẽ lên sóng vào 21h30 thứ tư hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 8-3.  

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên