26/02/2017 20:06 GMT+7

“Ru em” tưởng nhớ 16 năm ngày mất Trịnh Công Sơn

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Dịp kỷ niệm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn năm nay, đêm nhạc Ru tình vốn quen thuộc với khán giả Hà Nội trong nhiều năm qua được đổi tên thành Ru em và sẽ diễn ra trong hai đêm 7 và 8-3 tại Cung văn hóa Hữu nghị.

Các ca sĩ tham gia đêm Ru em tưởng nhớ Trịnh Công Sơn - Ảnh: BTC
Các ca sĩ tham gia đêm Ru em tưởng nhớ Trịnh Công Sơn - Ảnh: BTC

Theo nhà tổ chức MediaMax, chương trình năm nay có sự tham gia của các ca sĩ Hồng Nhung, Mỹ Linh, Hà Trần, Tấn Minh, Mỹ Tâm, Tùng Dương với những ca khúc trữ tình, ngợi ca tình yêu và vẻ đẹp của người phụ nữ như: Ru em, Ru tình, Ru em từng ngón xuân nồng, Ru ta ngậm ngùi, Hạ trắng, Mưa hồng, Phôi pha, Biển nhớ, Một cõi đi về...

Đảm nhiệm vai trò tổng đạo diễn chương trình, ca sĩ Tấn Minh chia sẻ: “Tôi rất hào hứng với vai trò này và đã chuẩn bị ý tưởng, kịch bản cho chương trình từ rất sớm cùng đạo diễn âm nhạc Dương Cầm.

Sân khấu của Ru em được thiết kế “mộc”, giản dị, chủ yếu nhấn vào chi tiết và ánh sáng. Riêng phần nhạc, các ca khúc sẽ được hòa âm mới nhưng vẫn đảm bảo sự gần gũi để khán giả dù là “khách quen” hay lần đầu đến với đêm nhạc vẫn nhận ra đó là chất nhạc Trịnh Công Sơn”.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên