26/02/2017 07:33 GMT+7

Phim về Hillary Clinton 'thống trị' giải Mâm xôi vàng

ĐỨC TRẦN (theo Hollywood Reporter)
ĐỨC TRẦN (theo Hollywood Reporter)

TTO - Bom tấn gần 900 triệu USD Batman v Superman của tài tử Ben Affleck bám sát nút. Theo thông lệ hàng năm, Mâm xôi vàng công bố kết quả một ngày trước Oscar và luôn là đối trọng vì... tôn vinh sao và phim dở nhất năm.

Hillary's America
Hillary's America

Hillary's America - phim tài liệu về ứng cử viên của Tổng thống Mỹ vừa qua bị phê bình không tiếc lời. Trên trang Rotten Tomatoes, các nhà phê bình chấm phim chưa tới 2 điểm (thang điểm 10!). Tác phẩm thu về gấp ba lần kinh phí thực hiện bị các tờ báo chính thống đồng loạt tẩy chay vì “vô bổ” và “công kích”.

Đạo diễn Ấn độ Dinesh D'Souza và nữ diễn viên Becky Turner vào vai bà Hilary Clinton cũng đồng thời nhận giải cá nhân cho danh hiệu Đạo diễn và Nữ diễn viên chính tệ nhất. Dinesh D'Souza không đến tham dự nhưng đã gửi đoạn video tự quay và cho rằng Mâm xôi vàng đang… sợ Donald Trump nên “gây áp lực” với anh.

Dinesh D'Souza cũng “may mắn” nhận luôn giải Nam diễn viên tệ nhất, vượt qua cả Gerard Butler trong hai bom xịt Gods of Egypt & London Has Fallen và tài tử gạo cội Robert De Niro trong phim hài kém duyên Dirty Grandpa.

Batman & Superman
Batman & Superman

May mắn thoát nạn ở các hạng mục chính nhưng Batman v Superman vẫn thắng lớn tại Mâm xôi vàng năm nay, khi ẵm giải Nam diễn viên phụ tệ nhất (thật tiếc cho Jesse Eisenberg nhận nhầm vai); Cặp đôi vô duyên nhất (Ben Affleck và Henry Cavill), Phần phim làm lại/ tiếp theo… dở nhất và Kịch bản tồi nhất.

Riêng đạo diễn kiêm diễn viên Mel Gibson (đang được đề cử Oscar với vai trò đạo diễn phim chiến tranh Hacksaw Ridge) nhận được danh hiệu khá hi hữu là giải “Phục hồi danh tiếng” - Razzie Redeemer Award cho sự trở lại Hollywood thành công của ông.

Kristen Wiig
Kristen Wiig

Kết quả Mâm xôi vàng lần thứ 37

- Phim dở nhất: Hillary's America

- Đạo diễn dở nhất: Dinesh D'Souza (Hillary's America)

- Nam chính dở nhất: Dinesh D'Souza (Hillary's America)

- Nữ chính dở nhất: Becky Turner (Hillary's America)

- Nam phụ dở nhất: Jesse Eisenberg (Batman v Superman)

- Nữ phụ dở nhất: Kristen Wiig (Zoolander No. 2)

- Cặp đôi dở nhất: Ben Affleck và Henry Cavill (Batman v Superman)

- Phần phim ăn theo dở nhất: Batman v Superman

ĐỨC TRẦN (theo Hollywood Reporter)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên