24/02/2017 16:57 GMT+7

'Người mẹ' Kim Xuân: sẽ lại lấy nước mắt khán giả?

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO – Trong vai một người mẹ có con trai phạm tội giết người, một lần nữa NSƯT Kim Xuân lại vào vai một người mẹ thương con đến cạn nước mắt trong dự án điện ảnh mới Có căn nhà nằm nghe nắng mưa.

Kim Xuân được chọn vào vai chính, một người mẹ hết lòng vì con trong Có căn nhà nằm nghe nắng mưa - Ảnh: ĐPCC
Kim Xuân vào vai chính, một người mẹ hết lòng vì con trong Có căn nhà nằm nghe nắng mưa - Ảnh: ĐPCC

Đã rất nhiều lần được tin tưởng mời vào vai những người mẹ trên cả màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng, NSƯT Kim Xuân một lần nữa sẽ trở thành “linh hồn” của bộ phim điện ảnh Có căn nhà nằm nghe nắng mưa trong vai một người mẹ chờ con lưu lạc đến hơn 30 năm vì tin đồn giết người…

Nói về việc một lần nữa vào vai người mẹ, nghệ sĩ Kim Xuân tâm sự: “Có căn nhà nằm nghe nắng mưa là bộ phim dành cho những ai muốn nhớ về cuộc sống của người Việt Nam nhiều năm về trước, khi mà tình yêu thương vô cùng giản dị và mộc mạc. Bởi sau bức tranh đen xám của cuộc đời là lòng mẹ bao la vô bờ bến, luôn bao dung, tin tưởng, và bảo vệ đứa con của mình."

Xem teaser trailer của Có căn nhà nằm nghe nắng mưa

Đây là dự án điện ảnh đầu tay của diễn viên Mai Thế Hiệp, người quen mặt trong nhiều dự án phim với các vai phụ. Trong vai trò đạo diễn và nhà sản xuất lần này, anh chia sẻ: "Ý tưởng kịch bản gốc Có căn nhà nằm nghe nắng mưa của nữ nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc, sau đó ekip 4 người là Bình Nguyên, Tôn Kỳ, Đình Duy và tôi cùng tiến hành chỉnh sửa và hoàn thiện thành kịch bản phim.

Thông điệp chính của Có căn nhà nằm nghe nắng mưa được gói gọn trong một chữ Tình. Một chữ mà có thể nói là xưa như trái đất, nhưng luôn mới mẻ dù ở bất cứ thời điểm nào”.

Đạo diễn Mai Thế Hiệp (trái) làm việc trên phim trường cùng nghệ sĩ Lê Bình - Ảnh: ĐPCC
Đạo diễn Mai Thế Hiệp (trái) làm việc trên phim trường cùng nghệ sĩ Lê Bình - Ảnh: ĐPCC

Có căn nhà nằm nghe nắng mưa của bộ đôi đạo diễn Bình Nguyên, Mai Thế Hiệp dự kiến ra mắt vào ngày 5- 5 năm nay. Hiện phim đã đóng máy và thực hiện hậu kì.

Ngoài dàn diễn viên kì cựu như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Kim Xuân, Kiều Oanh, NSƯT Hoàng Nhất, Lê Bình, Tấn Thi, Kiều Trinh, Mai Trần, Lê Hoàng M.E.O… phim còn dành đất cho các diễn viên trẻ như Dương Cường, Khánh Hiền, Khắc Minh, Trịnh Tài, Phan Vũ…

Cựu người mẫu của trang Việt những năm 90, Châu Hà Yến Nhi sau nhiều năm rời khỏi showbiz cũng sẽ trở lại với một vai diễn trong Có căn nhà nằm nghe nắng mưa

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên