24/02/2017 11:32 GMT+7

"Nữ hoàng nhạc phim" thử phong cách arty có thành công?

Q.N.
Q.N.

TTO - Ngay ngày phim Linh duyên chính thức ra rạp (24-2), ca sĩ Trang Pháp cũng giới thiệu đến bạn yêu nhạc MV Nếu thời gian trở lại - ca khúc chính thức của bộ phim Linh duyên.

Ca sĩ Trang Pháp trong MV Nếu thời gian trở lại (nhạc phim Linh duyên) - Ảnh: cắt từ clip
Ca sĩ Trang Pháp trong MV Nếu thời gian trở lại (nhạc phim Linh duyên) - Ảnh: cắt từ clip

Nếu thời gian trở lại tiếp tục là một sáng tác của Trang Pháp ở "lãnh địa" nhạc phim, khẳng định danh hiệu "Nữ hoàng nhạc phim" mà truyền thông trong nước dành tặng cô.

Trang Pháp từng rất thành công với nhiều bản nhạc phim như: Như là mơ (phim Long ruồi), Phiên bản khác (phim Scandal: Bí mật thảm đỏ), Chocolate (phim Âm mưu giày gót nhọn), At the top (phim Scandal 2), Tốc độ (phim Tốc độ và đường cong), Giấu (phim Găng tay đỏ)...

Trang Pháp tiết lộ Nếu thời gian trở lại cũng khép lại dự án gồm những bản ballad mà cô tự sáng tác và thể hiện, đã cho ra mắt trong năm qua như: Tạm biệt anh, Giấu, Quay lại... 

Với Nếu thời gian trở lại, Trang Pháp thử nghiệm một cách hát đặc biệt hơn, chứng tỏ sự trưởng thành trong sáng tác lẫn trình diễn của mình.

Riêng MV Nếu thời gian trở lại được chọn thực hiện theo phong cách arty, với hình ảnh đơn giản nhưng đậm chất nghệ thuật. Xen kẽ những cảnh quay của Trang Pháp là các chi tiết đắt giá của bộ phim Linh duyên. Trong đó, tình tiết quan trọng là nhân vật của Sam "gài bẫy" để "cướp" Tim khỏi Trương Quỳnh Anh. Ngoài ra, cảnh nóng của Sam và Tim cũng được đưa vào MV này.

Trang Pháp chia sẻ sau khi kết thúc chuỗi các bài hát ballad, trong năm 2017 này, cô sẽ thử nghiệm với album EDM và một dự án dài hơi sẽ được bật mí trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả trong năm nay.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên