24/02/2017 00:02 GMT+7

'Geisha Nhật' Phương Trinh Jolie điểm cao nhất đêm Hãy nghe tôi hát

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Trong hình tượng một geisha Nhật Bản quyến rũ, Phương Trinh Jolie đã giành số điểm cao nhất trong đêm thi mở màn Hãy nghe tôi hát với chủ đề Ý Lan - Tình khúc cho nhau tối 23-2.

Phương Trinh Jolie hóa thân thành nàng geisha kiêu sa qua ca khúc Sa mạc tình yêu - Ảnh: DL Duy

Tiết mục được dàn dựng dựa trên câu chuyện tình yêu đầy đau thương và mất mát. Vì tình yêu mà cuối cùng nàng Geisha đã rút kiếm để đâm chết người mình thương. 

Giám khảo Thái Châu nhận xét: “Em diễn quá giỏi, khiến tôi bị đứng hình mấy lần. Tôi không ngờ giọng ca của em lại tuyệt vời đến như thế, có nét khàn đặc biệt”. Trong khi đó, giám khảo Ý Lan đã đứng dậy và dành một tràng pháo tay cho giọng hát và phần trình diễn của nữ thí sinh.

Phương Trinh Jolie nhận được ba điểm 10 từ ba danh ca Phương Dung, Thái Châu, Ý Lan và một điểm 9.5 từ giám khảo Phương Thanh.

Giải thích về số điểm chưa được tuyệt đối, Phương Thanh nói: “Tôi là một giám khảo khó tính, phần trình diễn của em hoàn chỉnh nhưng trong mắt tôi thì chưa thật sự hoàn hảo, tôi cho em thiếu 0.5 điểm với mong muốn đó chính là động lực để những đêm thi sau em phải thực sự hoàn hảo, tuyệt vời hơn!”.

Chính vì số điểm này mà Phương Thanh đã bị danh ca Thái Châu đòi “xử đẹp” bằng thanh kiếm đạo cụ trình diễn trong tiết mục. Kết quả chung cuộc, Phương Trinh Jolie nhận được 49.2 điểm, đứng nhất tuần.

Hồng Mơ khiến cả giám khảo lẫn khán giả "nổi gai ốc" với Áo anh sứt chỉ đường tà. Đặc biệt, cô đã làm cho Ý Lan xúc động nhớ đến quãng thời gian còn bé được theo mẹ (nữ danh ca Thái Thanh) đến phòng trà Đêm màu hồng nghe mẹ hát ca khúc trên hàng đêm. Hồng Mơ đạt được số điểm cao thứ hai với 48.5 điểm.

Hồ Việt Trung mang đến ca khúc Lời yêu thương với bãi biển Hawaii, nơi có nắng vàng, biển xanh và những đôi tình nhân nóng bỏng. Tuy phần trình diễn của anh nhí nhảnh, vui tươi và sống động nhưng không được các giám khảo đánh giá cao.

Giám khảo Thái Châu nhận xét: “Các bạn diễn của em sống động, tưng bừng bao nhiêu thì em để lộ rõ vẻ rụt rè, không thoải mái bấy nhiêu trên nét mặt. Em cần hết mình, bung ra hơn nữa khi hát nhạc sôi động”.

Khi Hồ Việt Trung thổ lộ rằng do thi đầu tiên nên còn run quá thì danh ca Ý Lan nói: “Tôi rất thông cảm cho ca sĩ đầu tiên đến với chương trình vì lúc nào cũng bị tâm lý hồi hộp. Tiếng hát của em có sự chừng mực khi diễn tả bài hát nhưng tiết mục của em lại quá an toàn”. Hồ Việt Trung nhận được 45.2 điểm, thấp nhất trong đêm thi.

Trong đêm thi đầu tiên với chủ đề Ý Lan - Tình khúc cho nhau, Duy Trường đã chọn Duyên kiếp, bản bolero của nhạc sĩ Lam Phương khá gần gũi với phong cách của mình để dự thi và anh nhận được 47.1 điểm.

Lâm Vũ thể hiện ca khúc Kiếp đam mê - Ảnh: DL Duy

Còn Lâm Vũ chọn Kiếp đam mê - một sáng tác nổi tiếng của cố danh ca Duy Quang (người anh họ thân thương của Ý Lan) để thể hiện. Kết quả Lâm Vũ nhận được 47.4 điểm.

Uyên Trang trình bày ca khúc Cỏ úa - Ảnh: DL Duy

Nữ ca sĩ Uyên Trang thể nghiệm "Cỏ úa", một sáng tác của Lam Phương với bản phối mang chất electronic. Uyên Trang nhận được 46.3 điểm.

Hãy nghe tôi hát tập 2 với chủ đề Sơn Tuyền - Những chuyện tình cô đơn được phát sóng lúc 21 giờ ngày 2-3 trên kênh THVL1.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên