23/02/2017 21:47 GMT+7

Khánh Thi, Diễm Hương, Hà Kiều Anh... đưa con vào Giờ ăn vui nhộn

Q.N.
Q.N.

TTO - Hàng loạt ông bố bà mẹ nổi tiếng đã khoe con cháu và những bí quyết chăm trẻ trong chương trình truyền hình khoa giáo mới trên HTV mang tên Giờ ăn vui nhộn.

Diễn viên Trương Quỳnh Anh và con trai trong Giờ ăn vui nhộn - Ảnh: YAN
Diễn viên Trương Quỳnh Anh và con trai trong Giờ ăn vui nhộn - Ảnh: YAN

Tuy là một chương trình khoa giáo về kiến thức chăm sóc trẻ biếng ăn nhưng Giờ ăn vui nhộn hoàn toàn khác biệt khi kết hợp tính giải trí và các kiến thức khoa học, mang đến hành trình trải nghiệm và khám phá thú vị dành cho cả khán giả và người chơi - những ông bố bà mẹ luôn đau đầu về tình trạng biếng ăn của trẻ.

Trong Giờ ăn vui nhộn, bữa ăn của trẻ trở thành một hành trình khám phá đầy lý thú với rất nhiều niềm vui cho cả bố mẹ và bé.

Mỗi tập của chương trình sẽ quy tụ ba cặp mẹ/bố và con (trong đó có một cặp bố/mẹ con nổi tiếng) sẽ cùng thi đua thông qua các trò chơi để hiểu nhau hơn và hiểu hơn các kiến thức bổ ích về dinh dưỡng và tình trạng biếng ăn ở trẻ.

Hoa hậu Diễm Hương và con trai trong Giờ ăn vui nhộn - Ảnh: YAN
Hoa hậu Diễm Hương và con trai trong Giờ ăn vui nhộn - Ảnh: YAN

Chương trình gồm 11 tập với sự tham gia của nhiều ông bố bà mẹ của showbiz: Hoa hậu Dương Thùy Linh, Khánh Thi, Đoan Trang, NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Ưng Đại Vệ, người mẫu Xuân Lan, diễn viên Huy Khánh, hoa hậu Diễm Hương, diễn viên Trương Quỳnh Anh và hoa hậu Hà Kiều Anh.

Ngoài việc tiếp thu những kiến thức mới, các nghệ sĩ nổi tiếng cũng sẽ tiết lộ bí quyết chăm con, chăm cháu. Hơn nữa, khán giả xem chương trình cũng sẽ được nghe rất nhiều chuyên gia dinh dưỡng uy tín tư vấn giúp các bé biếng ăn vượt qua "hội chứng" này. 

Giờ ăn vui nhộn do Ngô Kiến Huy dẫn chương trình, được phát sóng vào 20h30 thứ sáu hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 24-2.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên