23/02/2017 15:16 GMT+7

'Gái nhảy' Minh Thư tái xuất với MV Con bướm xuân

Q.N.
Q.N.

TTO - Ngày 23-2, ca sĩ, diễn viên Minh Thư bất ngờ giới thiệu MV Con bướm xuân và tuyên bố sẽ tham gia nhiều hoạt động của showbiz Việt hơn.

Diễn viên Minh Thư trong buổi giới thiệu MV Con bướm xuân - Ảnh: Thành Luân
Diễn viên Minh Thư trong buổi giới thiệu MV Con bướm xuân - Ảnh: Thành Luân

Sau bốn năm định cư ở Mỹ, tạm xa showbiz Việt, diễn viên Minh Thư từng nổi danh với vai Hạnh trong bộ phim Gái nhảy đã có những chuyến về nước thường xuyên hơn từ tháng 12-2016 đến nay. Cô đã trở về để quay MV Con bướm xuân và vừa giới thiệu đến công chúng. 

Minh Thư cho biết nhiều người khi thấy cô chuẩn bị quay clip cho bài Con bướm xuân đều ngạc nhiên và có ý ái ngại cho cô vì ca khúc này đã khá cũ và được biết đến trước đó qua nhiều giọng ca.

Tuy nhiên, Minh Thư vẫn quyết tâm thực hiện MV cho ca khúc này vì: "Thời gian đầu qua Mỹ, tôi rất nhờ nghề, nhớ sân khấu. Tôi xác định mình không thể đóng phim hay đi hát ở sân khấu lớn ngay.

Vì vậy, khi có thời gian, tôi nhận lời hát ở những buổi họp mặt hay các sân khấu nho nhỏ để đỡ nhớ nghề. Có một lần, vào mùa xuân, thấy không khí đang rất vui vẻ, tôi hát bài Con bướm xuân. Ai dè khán giả ủng hộ quá. Họ hát và nhảy theo rất tưng bừng.

Khi tôi qua Mỹ, mọi người gần như không có khái niệm gì cái tên Minh Thư "gái nhảy". Nhưng khi tôi hát Com bướm xuân thì mọi người đã ưu ái gọi tôi là Minh Thư "bươm bướm" hay Minh Thư "bướm xuân". Vậy nên trong lần trở lại này, tôi đã quyết định chọn Con bướm xuân để làm MV như một sản phẩm tri ân đến khán giả của mình". 

Minh Thư cũng cho biết cô sẵn sàng dành thời gian diễn xuất, cho điện ảnh khi có kịch bản tốt. Hiện tại, trong lúc chờ đợi kịch bản thú vị, Minh Thư thực hiện một album bolero.

"Ngoài việc bolero đang được yêu mến trở lại thì dòng nhạc này hiện nay cũng hợp với tâm tư tình cảm của tôi trong thời điểm hiện tại. Dự kiến album này sẽ ra mắt vào tháng 6-2017" - Minh Thư thổ lộ. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên