23/02/2017 16:55 GMT+7

Chí Thiện tung MV Tôi không muốn cô đơn

Q.N.
Q.N.

TTO - Cho rằng nỗi cô đơn ngấm ngầm là một "vấn nạn" của giới trẻ, Chí Thiện đã tung MV Tôi không muốn cô đơn như một cách chia sẻ với những người cùng trang lứa.

Chí Thiện với MV Tôi không muốn cô đơn với những đạo cụ đậm phong cách memphis - Ảnh: Hoài Thiên
Chí Thiện với MV Tôi không muốn cô đơn với những đạo cụ đậm phong cách memphis - Ảnh: Hoài Thiên

MV Tôi không muốn cô đơn là câu chuyện của một chàng trai luôn nghĩ rằng mình quá cô đơn và thường thở dài buồn bã khi phải sống một mình trong khi xung quanh bạn bè ai ai cũng đều có đôi có cặp.

Dẫu thường gồng mình với lý trí: “Cô đơn thì có sao đâu!”, nhưng trong thâm tâm anh rất muốn có một người bên cạnh để chia sẻ buồn vui... Ca khúc được nữ tác giả trẻ Mian sáng tác với ý nghĩa có những người trẻ bên ngoài tỏ ra rất ổn khi là F.A. nhưng thật ra họ đang che dấu sự yếu đuối của mình.

Ý tưởng kịch bản MV lại thêm vào một thông điệp ẩn khác: Đôi khi trong cuộc sống, chúng ta cảm thấy cô đơn và luôn ước ao muốn được ở bên cạnh một ai đó nhưng lại chẳng quan tâm đến những gì chúng ta đang có, những tình thương yêu chúng ta đang được nhận. Ta thường coi họ là vô hình và quên mất sự tồn tại của họ. 

Clip Tôi không muốn cô đơn

Tôi không muốn cô đơn là sản phẩm "mở hàng" cho các hoạt động trong năm nay của Chí Thiện. Những ai yêu mến Chí Thiện đều nhận ra các sản phẩm âm nhạc của anh thường không có những đột phá to lớn nhưng luôn có những sáng tạo nho nhỏ. 

Với Tôi không muốn cô đơn, sáng tạo lần này của e-kíp Chí Thiện chính là đưa vào MV phong cách "memphis" (trường phái retro là một tổng thể sử dụng những motif hình học kết hợp với hình khối và các mảng màu đối lập tương phản rõ ràng kết hợp lại một cách ngẫu nhiên bất quy tắc) hứa hẹn sẽ thành trào lưu trong thời gian tới.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên