22/02/2017 23:06 GMT+7

Lệ Quyên lần đầu ngồi ghế nóng với Thần tượng Bolero

Q.N.
Q.N.

TTO - Nữ ca sĩ Lệ Quyên đã lần đầu chia sẻ lí do tham gia chương trình truyền hình thực tế trong buổi giới thiệu chương trình Thần tượng bolero vào chiều 22-2 tại TP.HCM

Lệ Quyên tại buổi giới thiệu Thần tượng bolero mùa 2 vào tối 22-2 tại TP.HCM - Ảnh: Lee Phong
Lệ Quyên tại buổi giới thiệu Thần tượng bolero mùa 2 vào tối 22-2 tại TP.HCM - Ảnh: Lee Phong


"Giám khảo có giỏi đến đâu nếu không có dàn thí sinh tốt thì không múa may quay cuồng được. Quyên rất may mắn khi lựa chọn được những giọng ca rất hay. Quyên muốn thể hiện sự riêng biệt, nếu không có Bolero chắc chắn Quyên cũng chưa nhận lời làm giám khảo.

Quyết định lần này, Quyên muốn khám phá xem, ngoài những gì mình làm được mình còn làm được gì hơn thế. Muốn thay đổi cuộc sống của mình, nhưng tất nhiên thay đổi trong một chừng mực vừa đủ, vẫn nằm trong sự lựa chọn, kiểm soát và dòng chảy bình yên. Quyên sẽ cố gắng giữ được điều đó" - Lệ Quyên nói.

Cô cũng không ngần ngại "tố" các đồng nghiệp nam không chút nhân nhượng cô trong việc chiêu dụ thí sinh khi ngồi trên ghế nóng, trừ Quang Lê thi thoảng có chỉ cô vài chiêu mời gọi thí sinh về đội mình.

Bốn huấn luyện viên của Thần tượng bolero 2017 (từ trái qua): Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên và Ngọc Sơn - Ảnh: Lee Phong
Bốn HLV Thần tượng bolero 2017: Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên và Ngọc Sơn - Ảnh: Lee Phong

Buổi giới thiệu đủ mặt bốn huấn luyện viên được cho là có khả năng "câu view" tốt cho mùa thi này, gồm các ca sĩ: Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên và Quang Lê cùng giám đốc âm nhạc của chương trình là nhạc sĩ Minh Vy.

Nhạc sĩ Minh Vy cho biết chương trình năm nay sẽ không còn Nút vàng (nút đặc quyền được đưa thi sinh thẳng vào vòng liveshow).

Bởi theo nhạc sĩ Minh Vy, nếu thoát khỏi mấy vòng thi, thí sinh sẽ ít có cơ hội được tập luyện và hòa nhập cùng với đội của mình. Vậy nên cái may nhận nút vàng có khi lại là bất lợi cho thí sinh có cơ hội vào những vòng trong. 

Thần tượng Bolero là chương trình được sản xuất dựa trên format Nation’s best voice của Time Symphony (Anh).

Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát dành cho những thí sinh có niềm đam mê với dòng nhạc trữ tình, quê hương và dân ca.

Thí sinh tham gia chương trình Thần tượng Bolero sẽ trải qua 3 vòng thi: Tinh hoa, Đo ván và Thách đấu và Liveshow. Thần tượng bolero sẽ lên sóng vào 20h thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3, từ ngày 9-3.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên