20/02/2017 14:21 GMT+7

Chí Tài cầu hôn Phương Trinh Jolie trong Hội ngộ danh hài

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với chủ đề Tình yêu, Út Xệ - Chí Tài đã cầu hôn Út Xinh - Phương Trinh Jolie bằng “chiếc nhẫn cỏ” rồi nói “Ra giêng anh cưới em” trong tiết mục mở đầu tập 9 Hội ngộ danh hài, đêm 19-2.

“Tình yêu” chính là chủ đề xuyên suốt của hai tập Hội ngộ danh hài này, Phương Trinh Jolie đóng vai Út Xinh, cô giận người yêu của mình vì anh chàng Chí Tài không chịu “hứa hẹn” cưới xin...

Anh Vũ trong vai một chàng trai theo đuổi, dùng thơ để cưa cẩm Nụ, anh định nghĩa về tình yêu: “Tình yêu như thể rút thăm, rút trúng thì sướng, rút nhầm thì đau, tình yêu như thể con dao, đâm vào đau đớn, càng đau càng ghiền”. Những câu nói đối đáp qua lại cuối cùng cũng giúp anh cưa đổ cô Nụ...

Với tiểu phẩm Sông quê, trong vai cô gái tóc vàng xinh đẹp từ Mỹ về thăm quê chồng, Lâm Vỹ Dạ gặp “bà cô” Thúy Nga và đột nhiên bị Thúy Nga lục soát, kiếm tờ 2000 đồng đánh mất cách đây 10 năm.

Đúng ngay lúc Lâm Vỹ Dạ chuẩn bị kể về câu chuyện “tình cũ” của chồng mình thì Anh Đức chèo xuồng đến tìm vợ, trở thành cuộc gặp mặt của mối tình tay ba. Ngay lúc Lâm Vỹ Dạ đòi Anh Đức giải thích, Thúy Nga ra tay cứu người yêu cũ bằng cách nhận mình là chị họ của Anh Đức.

Sau khi hai vợ chồng rời đi, Anh Đức lén quay lại khẳng định với Thúy Nga mình cũng đã quên hết mọi chuyện, nhưng chỉ còn giữ một thứ là tờ 2000 đồng xếp hình trái tim có chữ ký của 2 đứa mà Thúy Nga kiếm suốt 10 năm. 

Con gái của Lê Giang trong vở kịch “Rể nội, rể ngoại” đã yêu một chàng trai ở quê nhà, nhưng vì cậu ta nghèo nên Lê Giang bắt con gái chia tay, lấy chồng Việt Kiều. Theo lời mai mối, Lê Giang hẹn chàng rể quý Việt Kiều (NSƯT Kim Tử Long) gặp mặt tại quán nước. Không như mong đợi, người con rể này vừa già lại vừa keo kiệt. 

Tiểu phẩm nhằm “cảnh tỉnh” những gia đình “mang mộng” Việt Kiều cho con, vì Việt Kiều không phải ai cũng sung sướng, ai cũng giàu có, hãy dùng tình yêu chân thật, đừng dùng tiền bạc để mua chuộc tình yêu.  

NSƯT Kim Tử Long với thúng hột vịt lộn nói lắp bắp khiến cô bán chuối chiên, NSƯT Thanh Ngân “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Kim Tử Long liền đòi bàn chuyện “ông tơ se sợi chỉ hồng”. Mặc dù bạn trai mặc cảm vì nghèo, Thanh Ngân vẫn không ngần ngại khẳng định mình không cần mâm cao cỗ đầy... 

Trường Giang trong vai ông Tư lái đò ở sông quê. Còn Thắm (Lê Giang) tình cũ của ông Tư, sau nhiều năm xa cách quay về tìm ông. Qua “vòng xác thực”, cô Thắm thú tội với ông Tư “Vì hoàn cảnh gia đình nên mới lên kinh thành lâu như vậy”. Lê Giang đòi “làm lại từ đầu” với Trường Giang...

Vừa lọt top 30 ngôi sao thời trang thế giới, Hồ Ngọc Hà thay đổi hình tượng sexy girl với ca khúc hit Keep me in love.

Sau khi MV “Bao giờ lấy chồng” gây ấn tượng mạnh, ca sỹ Bích Phương cùng vũ đoàn mang phong cách vintage lên sân khấu Hội ngộ danh hài.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên