17/02/2017 20:36 GMT+7

Cha con NS Trần Mạnh Tuấn 'cháy' trong đêm tưởng niệm vua Thái

MINH HUỲNH
MINH HUỲNH

TTO - Tối 16-2, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn và con gái - nghệ sĩ nhí An Trần đã “cháy” hết mình với các tình khúc vượt thời gian tại Tổng Lãnh sự quán Hoàng gia Thái Lan (TP.HCM).

Cha con nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn - Ảnh: M.H

Đây là đêm nhạc Jazz đặc biệt tưởng nhớ đến Quốc vương Bhumibol Adulyadej vừa mất cách đây không lâu. Đêm nhạc có sự tham gia của hơn 100 khách đến từ Lãnh sự đoàn tại TP.HCM (Hoa Kỳ, Thụy Sĩ, Singapore, Indonesia, Anh…), đại diện ban ngành TP.HCM và cộng đồng người Thái.

Đêm nhạc ngập tràn giai điệu của các tình khúc quốc tế, những bản nhạc nền kinh điển bất hủ như:  H.M Blues, Still ON My Mind, Candellight Blues, Magic Beam, Love at Sundown…

Là một trong những nghệ sĩ saxophone hàng đầu Việt Nam mang tâm huyết đem dòng nhạc Jazz vốn kén người nghe trở nên thật gần gũi với khán giả nước nhà, Trần Mạnh Tuấn đã thật sự gây được ấn tượng mạnh với các khán giả quốc tế, khi đã sáng tạo không ngừng trong cách kết hợp những giai điệu quen thuộc với phong cách biến tấu ngẫu hứng trong đêm nhạc.

Nhiều tiếng vỗ tay tán thưởng vang lên không ngớt.

Không chỉ đem đến cho đêm nhạc những cung bậc cảm xúc khác nhau với những bản Smooth Jazz hiện đại, ông và con gái còn thật sự thành công khi lôi cuốn hàng trăm khán giả cùng hòa vào đêm diễn đậm chất nghệ thuật của mình.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cho biết ông rất ngưỡng mộ tài năng âm nhạc của Quốc Vương Bhumibol Adulyadej. Hình ảnh Quốc Vương Thái Lan thổi kèn saxophone đã trở nên quen thuộc với không chỉ riêng ông, mà còn trở nên gần gũi với rất nhiều người yêu nhạc. 

“Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được nhiều lần biểu diễn những nhạc phẩm do Quốc Vương Thái sáng tác, đặc biệt là sự kiện lần này”, ông chia sẻ.

Đêm nhạc đã mang tới nguồn cảm hứng mới nhờ việc kết hợp tinh tế những bản hòa tấu Jazz kinh điển và đương đại đặc sắc, đặc biệt là những bản song tấu “ăn ý” của Trần Mạnh Tuấn với con gái 13 tuổi.

MINH HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên