16/02/2017 16:55 GMT+7

Ngôi sao Phương nam và Hãy nghe tôi hát quy tụ nhiều nghệ sĩ

Q.N.
Q.N.

TTO - Vào tuần cuối của tháng 2 này, hai chương trình Ngôi sao Phương nam và Hãy nghe tôi hát sẽ trở lại trên sóng THVL với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi ở vị trí thí sinh lẫn giám khảo.

Các thí sinh của Ngôi sao phương Nam 2017 trong buổi giới thiệu chương trình vào sáng 16-2 - Ảnh: Q.N.
Các thí sinh của Ngôi sao phương Nam 2017 trong buổi giới thiệu chương trình vào sáng 16-2 - Ảnh: Q.N.

Cả hai format này đều lên sóng mùa 2 nên các đơn vị sản xuất đều phải đầu tư nhiều hơn cũng như mời nhiều nghệ sĩ tên tuổi tham gia hơn nhằm “giữ” được khán giả của riêng mình.

Với Ngôi sao Phương nam, nhà sản xuất Khang Media cho biết sẽ đầu tư mạnh về dàn dựng và hướng đến các tiết mục đậm chất giải trí, tươi trẻ cũng như sinh động hơn. Và dòng nhạc chủ động cho cuộc thi này dòng nhạc trữ tình quê hương.

Giám khảo của Ngôi sao Phương nam mùa 2 - 2017 là NSND Hà Thế Dũng (Hiệu trưởng Trường múa TP.HCM), ca sĩ Phương Thanh, BTV/MC Quỳnh Hoa và nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng.

“Đây không phải là một cuộc thi mà là cuộc hội ngộ của rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên… và khán giả sẽ được xem họ tranh tài, vừa thưởng thức, vừa có cơ hội hiểu thêm về nhiều ngành nghệ thuật” giám khảo, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng chia sẻ.

Ba thí sinh nữ của Hãy nghe tôi hát (từ trái qua): Hồng Mơ, Uyên Trang và Phương Trinh Jolie - Ảnh: Q.N
Ba thí sinh nữ của Hãy nghe tôi hát (từ trái qua): Hồng Mơ, Uyên Trang và Phương Trinh Jolie - Ảnh: Q.N

Trong khi đó, Hãy nghe tôi hát cũng bước vào mùa 2. Danh ca Phương Dung và Thái Châu sẽ là hai giám khảo chính bên cạnh những giám khảo khách mời cũng là những tên tuổi gạo cội của dòng nhạc trữ tình: Elvis Phương, Ngọc Sơn, Sơn Tuyền, Ý Lan, Bảo Yến, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Phương Hồng Ngọc, Chung Tử Lưu, Phương Thanh…

Ba thí sinh nam của Hãy nghe tôi hát (từ trái qua): Hồ Việt Trung, Duy Trường, Lâm Vũ - Ảnh: Q.N
Ba thí sinh nam của Hãy nghe tôi hát (từ trái qua): Hồ Việt Trung, Duy Trường, Lâm Vũ - Ảnh: Q.N

Ngoài bốn giám khảo chuyên môn thì chương trình còn có “vị giám khảo thứ 5” là 100 khán giả xem trực tiếp tại trường quay. Trong cuộc thi, sáu thí sinh phải hòa âm phối khí, dàn dựng, trình diễn lại (cover) những bài hát nổi tiếng. Thí sinh có những tiết mục biểu diễn sáng tạo, hấp dẫn, chinh phục được ban giám khảo và khán giả sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

* Một trong những yếu tố mà Jet Studio tâm đắc ở Hãy nghe tôi hát 2017 là dàn thí sinh dự thi. Cả sáu thí sinh Lâm Vũ, Uyên Trang, Hồng Mơ, Duy Trường, Phương Trinh Jolie và Hồ Việt Trung đều dày dạn kinh nghiệm sân khấu. 

Hãy nghe tôi hát sẽ lên sóng lúc 21h thứ năm hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ ngày 23-2.

Ngôi sao Phương nam 2017 với sự tham gia của 16 nghệ sĩ: NSƯT Trọng Phúc, ca sĩ Trung Hậu, ca sĩ Dương Hồng Loan, ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Sơn Ca, ca sĩ Quang Đại, ca sĩ Lê Phương, ca sĩ Phạm Trung Kiên, MC Đỗ Phương Thảo, MC Phương Hiếu, MC Tú Trinh, MC Minh Toàn, biên đạo Nam Long, Lương Hòa, Vĩnh Khương và Trung Thảo sẽ lên sóng lúc 21h thứ sáu hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 24-2.     

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên