15/02/2017 11:41 GMT+7

Isaac, Ái Phương làm đại sứ Giờ Trái đất 2017

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Isaac và Ái Phương sẽ đồng hành cùng các hoạt động của chương trình Giờ Trái đất trong ba tháng tới nhằm gia tăng nhận thức của người dân về việc tiết kiệm điện trước sự biến đổi khí hậu toàn cầu.

Isaac, Ái Phương làm đại sứ Giờ Trái đất 2017 - Ảnh: NVCC
Isaac, Ái Phương làm đại sứ Giờ Trái đất 2017 - Ảnh: NVCC

“Phương rất mong các bạn trẻ sẽ đồng hành cùng Phương, qua đó chúng ta biết cách trân trọng hơn những gì tự nhiên đã ban tặng, những điều mà mất đi rồi mình mới tìm lại thì đã quá muộn” - Ái Phương chia sẻ.

Đêm sự kiện chính Chung tay tắt điện toàn cầu Giờ Trái đất năm 2017 sẽ diễn ra vào ngày 25-3 tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên, Q.1, TP.HCM. Chương trình dự kiến thu hút hàng ngàn người dân đến tham dự với trọng tâm là việc vận động tắt đèn đồng loạt một giờ toàn thế giới (20h30 theo giờ Việt Nam).

Ngoài sự nghiệp ca hát, Ái Phương và Isaac còn là những nghệ sĩ trẻ thường xuyên tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng.

Ái Phương để lại dấu ấn với vai trò đại sứ của Chiến dịch mùa hè xanh 2016 cũng như tuyên truyền cho Chiến dịch phòng chống Ung thư cổ tử cung cùng nhiều nghệ sĩ trẻ khác.

Trong khi đó Isaac từng tham gia các chiến dịch thiện nguyện như Chiến dịch Lọ đựng tình thương, kêu gọi 1000 người đỡ đầu cho các trẻ em đang được nuôi dưỡng tại 17 Làng SOS ở Việt Nam vào năm 2016…

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên