14/02/2017 09:22 GMT+7

Ngày Valentine, hẹn hò với kịch

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Ngày tình nhân năm nay rơi vào đầu tuần nên không có quá nhiều hoạt động được tổ chức, tuy nhiên các cặp đôi vẫn có thể tìm đến các sân khấu ở TP.HCM như một điểm hẹn hò.

NSƯT Ái Như và Thành Hội trong vở Mơ trăng bóng nước - Ảnh: NGUYÊN LỘC

 

Sân khấu Hoàng Thái Thanh sẽ tổ chức buổi sinh nhật tuổi lên 7 của mình ngay tối 14-2. Các hoạt động diễn ra từ lúc 19h tại sảnh sân khấu ở Nhà thiếu nhi Q.10 gồm trưng bày hình ảnh, các nghệ sĩ giao lưu với khán giả. Khoảng 19h30, khán giả sẽ vào khán phòng thưởng thức vở kịch mới mùa tết này của Hoàng Thái Thanh là Mơ trăng bóng nước.

Sân khấu mới của nghệ sĩ Minh Nhí tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1 cũng hưởng ứng Ngày tình nhân với mini show của nghệ sĩ Thanh Thủy với chủ đề Yêu. Chương trình có các tiết mục hài kịch, ca nhạc với sự góp mặt của các nghệ sĩ Thanh Thủy, Quốc Thảo, Minh Nhí, Trung Dân, Đình Toàn, Quang Thảo, ca sĩ Kim Anh, Hoàng Thanh... Sau khi trừ chi phí, doanh thu của chương trình sẽ được sử dụng cho các hoạt động từ thiện.

Tại sân khấu Trống Đồng, đêm 14-2 diễn ra chương trình ca nhạc - hài kịch mang tên Đêm tình yêu. Đêm diễn sẽ có sự tham gia của các ca sĩ, diễn viên: Ngọc Sơn, Hiền Thục, Quách Thành Danh, Tố My, Uyên Trang, Tấn Beo, Vũ Thanh, Khánh Nam... Cũng trong ngày 14-2, công viên Đầm Sen tổ chức Ngày hội giải mã tình yêu. Nơi đây, các bạn trẻ sẽ được các chuyên gia tư vấn về tình yêu, gỡ rối tơ lòng...

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên