13/02/2017 10:39 GMT+7

​Adele lại gặp trục trặc kỹ thuật trong lễ trao giải Grammy

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Diva nhạc pop người Anh Adele tối 12-2 (theo giờ Mỹ) khiến mọi người bất ngờ khi đột nhiên yêu cầu được bắt đầu lại ca khúc của cô trong phần tưởng nhớ cố nghệ sĩ George Michael.

Ca sĩ Adele bày tỏ niềm tiếc thương với cố nghệ sĩ George Michael trong lúc trình bày tại đêm trao giải Grammy 2017 ở Los Angeles, California, Mỹ - Ảnh: Reuters
Ca sĩ Adele bày tỏ niềm tiếc thương với cố nghệ sĩ George Michael trong lúc trình bày tại đêm trao giải Grammy 2017 ở Los Angeles, California, Mỹ - Ảnh: Reuters

Theo hãng tin AFP, đây là năm thứ hai liên tiếp tại một buổi lễ trao giải Grammy, Adele rơi vào tình huống đầy bối rối do một số vấn đề trục trặc kỹ thuật. Trong lúc đang biểu diễn ca khúc Fastlove của Michael, Adele đột nhiên ngừng lại và yêu cầu được bắt đầu lại ca khúc.

Cô nói: "Tôi biết chương trình đang truyền hình trực tiếp. Tôi xin lỗi. Nhưng tôi không thể làm lại giống như năm ngoái". Sau một chút ngần ngừ, dàn nhạc cũng ngừng và bắt đầu lại bài hát. Hiện chưa rõ nguyên nhân vấn đề là gì.

Kết thúc phần trình bày ca khúc, mắt Adele đẫm lệ trong lúc hàng loạt khán giả đã đứng cả dậy vỗ tay tán thưởng phần trình bày của cô.

Mạng xã hội cũng tràn ngập những lời khen tặng dành cho nữ ca sĩ người Anh. Ca sĩ Charlie Puth chia sẻ trên Twitter: "Tôi khen ngợi Adele vì đã hát lại ca khúc và đã thể hiện nó thật tuyệt! Rất, rất tuyệt".

Năm ngoái Adele đã không bắt đầu lại phần trình bày sau khi gặp sự cố kỹ thuật. Sau đó ban tổ chức Grammy cho biết đã xảy ra trục trặc khi một chiếc microphone bị rơi lên phần dây của chiếc piano.

May mắn là ở phần biểu diễn thứ hai trong đêm trao giải Grammy, khi Adele trình bày ca khúc Hello của cô, mọi sự đã suôn sẻ. Bài hát này cũng đã mang lại cho Adele giải thưởng danh giá "Ca khúc của năm", một trong những hạng mục giải thưởng chính của Grammy.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên