06/02/2017 16:45 GMT+7

Clip Hội ngộ danh hài: 'Trên nghiêm thì mình chào mình đón'

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - “Trên nghiêm thì mình chào mình đón, trên cà chớn thì mình không được chịu thua”, đó là thông điệp mẹ Đốp (Lê Giang) gửi đến người xem trong tiểu phẩm Thị Mầu “chửa hoang” - Hội ngộ danh hài đêm 5-2.

Từ một nhân vật trong một vở chèo cổ kinh điển - Thị Mầu “chửa hoang”, Chí Tài cùng Lê Giang tái hiện một trích đoạn nhỏ lúc ông xã trưởng đến nhà mẹ Đốp (vợ ông gõ mõ).

Mẹ Đốp chọc ghẹo thầy Lý trưởng (Chí Tài) hết lần này đến lần khác, cô làm bộ “gõ mõ” nói cho dân làng biết xã trưởng đang bị “bệnh nan y”, hay chửi xéo thầy là “ngu”, còn làm bộ quên câu rao thầy dặn,… tạo nên những tiếng cười vui vẻ và hết sức nhân văn trong tiểu phẩm cải lương hài. 

Còn trên sân khấu nghiêng kỳ này, Việt Hương làm osin cho ông chủ Chí Tài, một cô người làm ngờ nghệch nhầm hai tên trộm Anh Đức và Kiều Anh Tuấn là hai người “chuyển nhà”. Trong khi hai tên trộm run rẩy vì gặp người trong nhà thì Việt Hương hớn hở “chỉ đạo” hai tên trộm Anh Đức và Kiều Anh Tuấn khiêng đồ.

Trong khi chuyển đồ, Anh Đức vô tình tìm được một hộp vàng của ông chủ khiến cả ba người giành giựt trên sân khấu nghiêng. Giữa lúc đó ông chủ Chí Tài về kịp lúc, nhưng vì osin bá đạo Việt Hương nói nhiều, đến lúc cô nhận ra thì hai tên trộm đã cao chạy xa bay.

Phi Phụng trong vai cô Tám vừa là học sinh của lớp vừa bán hàng rong trước cổng trường cấp III, câu chuyện bắt đầu khi có một nhóm học sinh nam nữ đến mua quà vặt của cô Tám, một bạn nam mặc áo trắng quần đen xuất hiện, chưa kịp lên tiếng đã bị nhóm học sinh này bắt trả tiền quà vặt và dọn rác vì lý do “học sinh mới phải làm”. Hóa ra người học sinh nam này chính là thầy giáo mới của lớp.

Khác với mọi năm, ca sĩ Hồ Ngọc Hà thay vì hát một bài nhạc xuân, năm nay cô diện váy đuôi cá sang trọng hát bài hát đầy cảm xúc “Chạy theo lý trí”. Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ với khán giả Hội ngộ danh hài rằng: “Hà mong rằng mình là một cô gái luôn luôn hát nhạc tình yêu, sống hết mình vì tình yêu và mang những thông điệp mạnh mẽ trong tình yêu đến mọi người”.

Nhóm Mây Trắng kết hợp cùng nhóm Ayor trình bày liên khúc chào đón mùa xuân rộn ràng. 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên