28/01/2017 07:30 GMT+7

Liệu Miu Lê có tạo sốt với ba dự án phim năm 2017?

MINH TRANG - THUẬN THẮNG
MINH TRANG - THUẬN THẮNG

TTO - Vụt sáng sau vai diễn bà nội trong Em là bà nội của anh, Miu Lê hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt trong năm 2017 khi có tới 3 dự án phim mới cùng ra mắt.

Miu Lê lên đường sáng Bali chiều 14-7 để tham dự Viral Fest Asia 2016 - Ảnh Minh Tài
Miu Lê - Ảnh Minh Tài

Miu Lê chia sẻ, 3 dự án điện ảnh mới mà cô tham gia sẽ được trình làng trong năm 2017 là Bạn gái tôi là sếp của đạo diễn Hàm Trần (phim ra mắt từ mùng 7 Tết năm nay), Cô gái đến từ hôm qua của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và Nắng 2 - sau thành công bất ngờ của Nắng phần 1 từ đạo diễn Đồng Đăng Giao.

Vẫn xinh xắn, tươi trẻ và “điên hết nấc", Miu Lê cho rằng một bộ phim ra rạp thành công hay thất bại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, và với vị trí của một diễn viên cô luôn dồn hết khả năng, tâm sức của mình cho vai diễn, nhưng đồng thời cũng không áp đặt khán giả hãy ủng hộ vì cảm nhận hay dở về một bộ phim của mỗi người rất khác nhau.

“Cũng giống như trong Bạn gái tôi là sếp, lần đầu tiên Miu được trải nghiệm một vai diễn rất khác với Miu ngoài đời. Một cô gái rất quyền lực, rất hiếu thắng, vai diễn này không những khác Miu mà còn khác tất cả những vai diễn Miu đã từng đóng trước đó. Nên bây giờ Miu cũng hồi hộp không biết mọi người sẽ đón nhận hình ảnh mới này của mình ra sao” Miu Lê tâm sự.

Cô diễn viên sinh năm 1991 này cũng không quên gửi một lời chúc năm mới khá đặc biệt đến độc giả của Tuổi Trẻ Online. 

Xem clip Miu Lê chia sẻ và chúc Tết độc giả Tuổi Trẻ Online: 

MINH TRANG - THUẬN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên