27/01/2017 11:30 GMT+7

Trước giao thừa, xem MV Anh đến thăm em đêm 30

DANH ANH
DANH ANH

TTO -  Ngày giáp Tết, ca sĩ Hoàng Tùng gửi đến khán giả MV Anh đến thăm em đêm 30, ca khúc nằm trong dự án âm nhạc 2017 của quán quân cuộc thi Sao Mai.

Cảnh trong MV Anh đến thăm em đêm 30 - Ảnh: NVCC
Cảnh trong MV Anh đến thăm em đêm 30 - Ảnh: NVCC

“Đêm 30 Tết thường khiến chúng ta cảm thấy bâng khuâng. Trong thời khắc giao mùa ấy, con người thường quên đi những lo âu, bộn bề mà tâm hồn muốn gom góp hạnh phúc, nhìn về những gì tốt đẹp”, Hoàng Tùng chia sẻ về ca khúc của nhạc sĩ Vũ Thành An, lời thơ của Nguyễn Đình Toàn.

Đây là bản nhạc diễn tả các cung bậc của tình yêu. Tinh thần bài hát là niềm tin dù hạnh phúc hay nhung nhớ thì khoảnh khắc đẹp nhất trong mỗi con người cũng chính là thời khắc hạnh phúc của hiện tại, bên gia đình, bên người thân trong những ngày Tết sum vầy. Điều này được Hoàng Tùng lấy làm ý tưởng cho clip nhạc.

MV Anh đến thăm em đêm 30 lấy bối cảnh chính của Hà Nội, tái hiện một câu chuyện tình đẹp, lãng mạn.

Xem MV Anh đến thăm em đêm 30 của Hoàng Tùng:

MV được thực hiện trong những ngày Hà Nội rét đậm và có mưa phùn. Hầu hết cảnh quay được thực hiện vào nửa đêm, khi phố phường Hà Nội mang vẻ thanh lịch, trầm lắng.

Đặc biệt, MV có sự góp mặt của con trai của Hoàng Tùng và nhân vật nhí này đã có những hành động ấm áp dành cho cô bạn, như thể đó là sự gợi mở những cánh cửa hồi ức của người cha. Nổi bật trong MV là giọng hát Hoàng Tùng, đó là chất giọng baritone rất đẹp, kỹ thuật tốt, giữ được cảm xúc.

Qua ca khúc này có thể thấy Hoàng Tùng không chỉ mạnh về hát thính phòng cổ điển như đã định hình lâu nay, mà anh còn thể hiện ca khúc nhạc trữ tình khá truyền cảm.

 

 

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên