25/01/2017 08:10 GMT+7

Thanh Hằng, Nguyễn Thị Loan gợi ý mặc áo dài Tết đẹp

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Siêu mẫu Thanh Hằng và hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan “không hẹn” đều chọn cho mình những thiết kế áo dài nền nã du xuân.

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan trong trang phục áo dài truyền thống của Nhà thiết kế Thuận Việt - Ảnh: CHANH NGUYỄN
Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan trong trang phục áo dài truyền thống - Ảnh: CHANH NGUYỄN

Thanh Hằng là gương mặt người mẫu kì cựu và “không tuổi” khi hơn 10 năm qua, dù có nhiều lớp người mẫu “đàn em” ra đời nhưng cái tên Thanh Hằng vẫn luôn được săn đón ở vị trí vedette bởi gu thời trang thời thượng nhưng không kém phần thanh lịch.

Cũng như nhiều bạn gái trẻ, dịp Tết đến xuân về là lúc được khoác lên mình chiếc áo dài duyên dáng, Thanh Hằng chọn lựa những thiết kế áo dài nổi bật với tông cam, đỏ, xanh cổ vịt… của Nhà thiết kế Sơn Collection để du Xuân.

Cô chia sẻ: “Áo dài cần phải tha thướt nhưng cũng cần phải năng động trong thời tiết phương Nam nên áo dài có cách tân một chút vẫn được ưu tiên.

Bên cạnh sự tươi tắn về màu sắc, chất vải cũng rất quan trọng để mang đến cho người mặc sự thoải mái. Không nên chọn những chất liệu không thấm hút mồ hôi, mà nên chọn những loại vải nhẹ, có độ rủ, tạo cảm giác thoáng nhẹ”.

Siêu mẫi Thanh Hằng đỏ rực rỡ trong một thiết kế áo dài cách tân của Sơn Collection - Ảnh: LÊ THIỆN VIỄN
Siêu mẫu Thanh Hằng đỏ rực rỡ trong một thiết kế áo dài cách tân - Ảnh: LÊ THIỆN VIỄN

Siêu mẫu cũng chia sẻ thêm việc trang điểm đi cùng với áo dài nên nhẹ nhàng để mang đến sự trẻ trung.

Riêng hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, việc lựa chọn trang phục áo dài của Nhà thiết kế Thủy Nguyễn và Thuận Việt đã giúp người đẹp biến hóa từ hình ảnh một cô gái đằm thắm sang hình ảnh cô gái hiện đại chỉ với những chiếc áo dài.

Nguyễn Thị Loan với áo dài gấm của Nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn - Ảnh: CHANH NGUYỄN
Nguyễn Thị Loan với áo dài gấm - Ảnh: CHANH NGUYỄN

Năm 2016 vừa qua là một năm có nhiều kỷ niệm đẹp với Nguyễn Thị Loan. Đặc biệt là cột mốc cô trở thành đại diện của nhan sắc Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế và xuất sắc với thành tích top 20.

Một trong thứ tôi không bao giờ quên mang theo khi ra “chinh chiến” tại các cuộc thi nhan sắc chính là tà áo dài Việt” - Nguyễn Thị Loan nói. Theo Loan, áo dài dù cách tân hay truyền thống đều có nét duyên riêng.

Tuỳ theo nhu cầu và mong muốn của người mặc mà có thể chọn lựa một chiếc áo tà dài truyền thống hay tà ngắn năng động.

Mùa xuân này, Nguyễn Thị Loan chọn cả áo dài truyền thống lẫn cách tân để mặc trong những dịp khác nhau. Cô cho rằng thần thái của phụ nữ Việt mới chính là điều tạo nên sự khác biệt khi một cô gái mặc chiếc áo dài.

Ngắm Thanh Hằng và Nguyễn Thị Loan trong tà áo dài Việt - Ảnh: LÊ THIỆN VIỄN - CHANH NGUYỄN

 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên