23/01/2017 11:13 GMT+7

Như Trang chiến thắng Ca sĩ giấu mặt mùa 2

Q.N.
Q.N.

TTO - Như Trang (mô phỏng Thu Minh) đã trở thành quán quân cuộc thi Ca sĩ giấu mặt mùa 2 vào tối 22-1 sau 17 tuần tranh tài quyết liệt.

Như Trang (mô phỏng hình tượng Thu Minh) chiến thắng tại Ca sĩ giấu mặt mùa 2 - Ảnh: CJ Blue
Như Trang (mô phỏng hình tượng Thu Minh) chiến thắng tại Ca sĩ giấu mặt mùa 2 - Ảnh: CJ Blue

Sau 17 tuần thi, top 4 của Ca sĩ giấu mặt gồm: Như Trang (mô phỏng Thu Minh), Minh Trí (mô phỏng Phan Đinh Tùng), Quốc Anh (bản sao Quang Vinh) và Võ Ê Vo (bản sao Khởi My) đã bước vào đêm chung kết đầy kịch tính.

Đêm chung kết xếp hạng đã lên sóng vào lúc 21h ngày 22-1 trên kênh THVL1. Bốn thí sinh với sở trường riêng biệt cùng tinh thần thi đấu hết mình đã cùng các huấn luyện viên, cũng chính là bốn thần tượng của họ, mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ những phần trình diễn đẹp mắt.

Top 4 mùa đầu tiên: Trường Tam, Anh Thư, Á quân Hoàng Thịnh và Quán quân Tuấn Khương cũng đã xuất hiện trên ghế “nóng” để cổ vũ cho những thí sinh chung cuộc mùa thứ 2.

Bên cạnh đó, các thí sinh từng gây ấn tượng với người xem ở ba đêm bán kết trước như Trúc Anh, Kim Hà, Hùng Cường… cũng góp mặt trong chương trình bằng một liên khúc nhạc xuân vui tươi, rộn rã.

Trong đêm chung kết, Như Trang đã thể hiện hai ca khúc Hangover và Gửi người yêu cũ - Ảnh: CJ Blue 

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh trong top 4 Ca sĩ giấu mặt mùa 2 thể hiện hai ca khúc và 200 khán giả tại trường quay sẽ nhấn nút bình chọn hai lần, một lần cho độ tương đồng giữa giọng hát của thí sinh và thần tượng, một lần cho phong cách trình diễn. Như vậy, thí sinh nào đạt được điểm số cao nhất trên tổng điểm 400 sẽ trở thành Quán quân mùa thứ 2 của chương trình.

Á quân Minh Trí lựa chọn ca khúc Bởi vì anh yêu em để dự thi và kết hợp cùng các thí sinh khác trong liên khúc nhạc xuân - Ảnh: CJ Blue

Kết quả cuối cùng, bản sao của ca sĩ Thu Minh - thí sinh Như Trang - được 393/400 điểm, chỉ cách thí sinh về nhì là bản sao của Phan Đinh Tùng - Minh Trí có một điểm. Các vị trí thứ 3, 4 lần lượt thuộc về Quốc Anh (mô phỏng Quang Vinh) với 390 điểm và Võ Ê Vo (mô phỏng Khởi My) với 383 điểm.

Trở thành tân Quán quân của Ca sĩ giấu mặt, Như Trang nhận được giá trị tiền thưởng 300 triệu đồng, Á quân Minh Trí giành được 100 triệu đồng, Quốc Anh và Ê Vo lần lượt nhận được 50 và 20 triệu đồng.

Xem các tiết mục trong đêm chung kết:

Đăng Quân là quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2016

Trước đó, tối 21-1, chương trình truyền hình Thử thách cùng bước nhảy 2016 cũng đã có kết quả chung cuộc. 

Vượt qua đối thủ Thu Phương (10%), Minh Phượng (13,2%) và Lê Hiếu (33,5%) về tổng số phiếu bình chọn, Đăng Quân (42,8%) đã trở thành Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 5 - 2016. 

Đăng Quân trở thành quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 5 - 2016 - Ảnh: Đông Tây Promotions
Đăng Quân trở thành quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 5 - 2016 - Ảnh: Đông Tây Promotions
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên