20/01/2017 17:01 GMT+7

Xem MV Tất cả là vì em của Ngôi sao mới châu Á

Q.N.
Q.N.

TTO - Nhóm nhạc được trao giải Ngôi sao mới châu Á 2016 tại Hàn Quốc - P&P vừa tung ra sản phẩm đầu tay, MV Tất cả là vì em.

Nhóm P&P sẽ có nhiều hoạt động trong năm 2017, sau thời gian tạm xa làng giải trí để du học Singapore - Ảnh: Tina Đoàn
Nhóm P&P sẽ có nhiều hoạt động trong năm 2017, sau thời gian tạm xa làng giải trí để du học Singapore - Ảnh: Tina Đoàn

Xuất thân từ vũ đoàn Bước Nhảy, sau đó P&P với hai thành viên Phước Hà, Phước Hải trở thành nhóm nhạc độc quyền của ca sĩ Thanh Thảo từ năm 2012, thường xuyên diễn chung với đàn chị tại các sân khấu ca nhạc trải dài trong cả nước.

Đến năm 2014 nhóm P&P tạm ngưng biểu diễn để hai thành viên, cũng là hai anh em sinh đôi, đi du học tại Singapore.

Tháng 5-2016, P&P đánh dấu sự trở lại khi tham gia festival giao lưu văn hoá nghệ thuật các nước khu vực Châu Á K-Pop Expo, được tổ chức tại đảo Jeju - Hàn Quốc từ ngày 13 đến19-5-2016.

Chương trình quy tụ ngôi sao các nước trong khu vực, đặc biệt là những nhóm nhạc thần tượng K-Pop. Và nhóm P&P tham gia với tư cách khách mời giao lưu, biểu diễn cùng các nhóm nhạc T-ara, 4minust, Nu'est ....

Với ngoại hình sáng sân khấu, vũ đạo tốt, khả năng ngoại ngữ lưu loát, nhóm P&P đã nhận được giải thưởng do chính phủ Hàn Quốc trao tặng trong chương trình K-POP Expo ASIA New Star Singer Awards (tạm dịch: Ngôi sao mới châu Á). 

Giải thưởng là động lực lớn giúp P&P trở lại với MV đầu tay Tất cả là vì em (sáng tác: Võ Hoàng Thy) qua phần giúp sức của nữ đạo diễn trẻ, mát tay nhất hiện nay: Đinh Hà Uyên Thư.

MV xoay quanh hai nhân vật là anh em sinh đôi vướng vào tình yêu tay ba vô cùng ngang trái. Diễn viên Hạnh Thảo (vai nữ chính trong phim Thần tiên cũng nổi điên) vào vai cô gái mang đến "sóng gió" cho hai anh em. Dẫu vậy, phần kết của MV cũng đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị. 

Xem MV Tất cả là vì em của nhóm P&P:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên