20/01/2017 14:42 GMT+7

S-Girls tung MV Tự tin sau 9 tháng thành lập

Q.N.
Q.N.

TTO - Chiều 19-1, nhóm nữ SGirls vừa tung ra MV Wake up - ca khúc ấn tượng mà nhóm đã trình làng tại liveshow 8 của chương trình Nhân tố bí ẩn mùa 2

Nhóm S-Girls ra mắt MV Tự tin (Wake up) - Ảnh: Jessica Nguyễn

Ca khúc Tự tin (Wake Up) lần đầu được SGirls trình làng tại liveshow 8 Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2 (8-2016). Qua phần phối khí của Dương Khắc Linh, sáng tác này của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã được bốn cô gái SGirls thể hiện thành công trong sự cổ vũ quá nhiệt tình từ khán giả. Đó cũng là lần đầu tiên nhóm S-Girls chính thức ra mắt.

Từ thành công đó, nhóm đã quyết định quay hình cho ca khúc Tự tin (Wake up). MV được trau chuốt bởi đạo diễn Phan Bá Hỷ.

 

Xem MV Tự tin (Wake up) của SGirls:

Đúng với tinh thần ca khúc, hình ảnh bốn cô nàng S-Girls xuất hiện cá tính trong những bộ trang phục quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ. 

“Cuộc sống luôn có những thế lực đen tối, những cái ác và cạm bẫy xung quanh. Dù vậy, S-Girls hãy là những cô gái mạnh mẽ và tự tin với chính mình để có thể vượt qua hết tất cả và luôn bùng nổ, cháy rực với niềm đam mê, khao khát như những ngọn lửa kia” 
 Đó là thông điệp MV muốn truyền tải.

Hình ảnh và thông điệp này cũng được S-Girls thể hiện rõ nét trong buổi giới thiệu MV vào chiều 19-1. Cả bốn cô gái xuất hiện trong trang phục đen cá tính, quyến rũ. Thành viên Chung Thương do gặp chấn thương ở chân nên buộc phải đến buổi ra mắt trên xe lăn. 

​Tuy vậy, cô vẫn góp giọng trong phần trình diễn live. Và ba thành viên còn lại cũng đã kịp tập trình diễn ca khúc chủ đề với phiên bản chỉ ba người.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh - hai nhạc sĩ đỡ đầu cho nhóm SGirls - cũng đến chúc mừng các cô gái trẻ - Ảnh: Jessica Nguyễn
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh - hai nhạc sĩ đỡ đầu cho nhóm SGirls - cũng đến chúc mừng các cô gái trẻ - Ảnh: Jessica Nguyễn

Khi được hỏi về định hướng hình ảnh trong thời gian tới, các cô gái S-Girls thổ lộ: “Nhóm sẽ không ngừng mở rộng hình ảnh cũng như âm nhạc của chính mình. Không chỉ mãi là bốn cô gái cá tính, gai góc khó gần, S-Girls sẽ cho khán giả thấy những góc độ khác mềm mại và nữ tính hơn. Cụ thể, trong năm 2017 nhóm sẽ ra mắt ca khúc thể loại ballad dễ nghe, dễ thuộc để trở nên gần gũi hơn với khán giả”.

SGirls là nhóm nhạc nữ gồm bốn thành viên được ghép từ cuộc thi truyền hình Nhân tố bí ẩn (X-Factor). Nhóm gồm: Lưu Hiền Trinh - trưởng nhóm (1991), Chung Thương T-Jo -rap chính (1994), Đỗ Kim Thành (1994), Nguyễn Hồng Vịnh (1996).

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên