20/01/2017 13:25 GMT+7

Mỹ Tâm trải lòng cùng Tết an bình - Xuân cho em

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Tuấn Ngọc, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Thanh Ngọc, Nam Cường, Lân Nhã, Hoàng Yến Chibi... cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã cùng tham gia đêm nhạc hội Tết an bình - Xuân cho em vào tối 19-1 tại TP.HCM.

Mỹ Tâm trong Tết an bình - Xuân cho em - Ảnh: Thùy Trang
Mỹ Tâm trong Tết an bình - Xuân cho em - Ảnh: Thùy Trang

Trước khi đêm nhạc diễn ra, ban tổ chức chương trình (Đài truyền hình TP.HCM và ABBANK) đã cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến thăm, tặng 40 suất học bổng, 40 bộ chăn mền và trao Nhà bán trú An Bình tại trường THPT Trần Can, Điện Biên Đông, Điện Biên từ ngày 10 đến 12-1.

Và đêm nhạc Tết an bình - Xuân cho em vào tối 19-1 tiếp tục là một hoạt động trong chuỗi chương trình thiện nguyện xã hội này. Trong chương trình ABBank cũng đã gửi tặng đến quỹ Chung một tấm lòng của Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh số tiền 200 triệu đồng để cùng góp sức chăm lo cho những người dân hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết thật an bình. 

Trong chương trình rộn rã sắc xuân, hầu hết các ca sĩ đều chọn cho mình những tiết mục vui vầy. Riêng mỗi ca sĩ Mỹ Tâm lại chọn một ca khúc đầy tính tự sự do chính cô sáng tác: Như một giấc mơ. 

Cô cho biết lý do chọn ca khúc buồn như một nốt lặng trong chuỗi chương trình về xuân rộn ràng là vì đâu đó vẫn có những người có nỗi buồn riêng không thể nói ra và thừa nhận bản thân mình cũng đã từng như vậy.

"Thật ra thì trong mùa xuân lúc nào cũng vui, ai cũng mong ước điều vui cả, nhưng mà đâu đó vẫn có những người có nỗi buồn riêng mà mình cũng không thể nói ra được, bản thân Tâm cũng từng có như vậy" - Mỹ Tâm chia sẻ.

Ngoài ra cô cũng nhấn mạnh thông điệp mà ca khúc Như một giấc mơ gửi gắm là sự hi vọng, chờ đợi mong người sẽ quay về với mình. 

Bên cạnh, Mỹ Tâm cũng mang đến không khí nôn nao ngày tết qua đó ca khúc Đón xuân (Phạm Đình Chương), thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất đến khán giả. 

Trong đêm nhạc, ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng bày tỏ sự cảm kích với các tổ chức, cộng đồng đã luôn có những hành động quan tâm thật sự ý nghĩa đối với những bà con ở vùng sâu vùng xa.

Noo Phước Thịnh cùng các học trò trong Giọng hát Việt nhí trong tiết mục Đi học - Ảnh: Thùy Trang
Noo Phước Thịnh cùng các học trò trong Giọng hát Việt nhí trong tiết mục Đi học - Ảnh: Thùy Trang

"Xem mạng xã hội thấy những hình ảnh yên bình nơi vùng cao nhưng mà biết đâu đó vẫn cần những tình thương ấm áp từ tất cả chúng ta, và ban tổ chức đã thực hiện dự án xây nhà bán trú, đó thật sự rất là đáng quý" - Noo Phước Thịnh chia sẻ. 

Anh cùng các bé học trò trong Giọng hát Việt nhí đã mang đến chương trình tiết mục Đi học (Nhạc Bùi Đình Thảo, thơ Hoàng Minh Chính) thật dễ thương bên cạnh bản mash up rộn rã hai ca khúc Hạnh phúc xuân ngời (Nguyễn Văn Chung) và Những ngày xuân rực rỡ (Châu Đăng Khoa). 

Ca sĩ Mỹ Linh và danh ca Tuấn Ngọc với The Prayer - Ảnh: Thùy Trang
Ca sĩ Mỹ Linh và danh ca Tuấn Ngọc với The Prayer - Ảnh: Thùy Trang

Đêm nhạc còn có sự tham gia của các danh ca hàng đầu Việt Nam qua các tiết mục dàn dựng đặc sắc. Danh ca Tuấn Ngọc khiến khán giả bồi hồi qua liên khúc: Em đã thấy mùa xuân chưa (Quốc Dũng) và Tình tự mùa xuân (Từ Công Phụng). Ông cũng kết hợp với ca sĩ Mỹ Linh qua ca khúc The Prayer (David Foster, Carole Bayer Sager, Alberto Testa, Tony Renis) đầy cảm xúc.

Ca sĩ Mỹ Linh cũng thể hiện lại bản hit Hoa cỏ mùa xuân (Bảo Chấn) một cách điêu luyện nhưng vẫn giữ được chất "ngây thơ" như tinh thần Làn sóng xanh ngày nào.

Nam Cường - Hoàng Yến Chibi và Lân Nhã - Ảnh: Thùy Trang
Nam Cường - Hoàng Yến Chibi và Lân Nhã - Ảnh: Thùy Trang

Đêm nhạc Tết an bình - Xuân cho em cũng mang đến không khí sum vầy qua các bài ca mùa xuân do Thanh Ngọc, Nam Cường, Lân Nhã, Hoàng Yến Chibi thể hiện. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên