19/01/2017 18:11 GMT+7

Mỹ Tâm ân cần hướng dẫn Đức Mạnh thu âm Sầu tím thiệp hồng

T.M
T.M

TTO - Mới đây, video clip Mỹ Tâm thu âm cùng Đức Mạnh được chia sẻ trên YouTube với những hình ảnh rất dễ thương khi nữ ca sĩ tận tình chỉ dẫn Đức Mạnh cách lấy hơi, luyến láy sao cho hay, tình cảm.

Mỹ Tâm tận tình hướng dẫn Đức Mạnh hát
Mỹ Tâm tận tình hướng dẫn Đức Mạnh thu âm - Ảnh: Jundat

Người quay video clip này là anh Jundat cho biết Mỹ Tâm mời Đức Mạnh thu âm vào ngày 1-1, ngày đầu tiên của năm mới mà vốn dĩ ai cũng muốn được dành thời gian của mình cho gia đình. 

"Tâm dành thời gian hiếm hoi của mình để thu âm với Mạnh. Cứ lặng thầm như vậy. Không vì gì, ngoài việc cái tâm bảo làm vậy", Jundat viết. 

Trong video, có thể thấy Mỹ Tâm rất ân cần, dí dỏm khi hướng dẫn Đức Mạnh cách hát sao cho hay và tình cảm nhất. 

Có những lúc cả hai bật cười vì Đức Mạnh hát không được tự nhiên như hôm trên sân khấu song ca cùng Mỹ Tâm ở Hà Nội. Mạnh nói hôm đó vì không biết Mỹ Tâm là ca sĩ nổi tiếng nên giọng ca có phần ngọt và tự nhiên hơn. 

Vì thế, sau khi thu âm một đoạn, Đức Mạnh tự nhận xét chưa được và muốn hát lại. Mỹ Tâm đứng bên cạnh lại cười khích lệ và trò chuyện, vỗ vai để Mạnh tự tin hơn. 

Ở phần bình luận, người xem Quốc Trường nhận xét: Đây không phải là bản hay nhất nhưng nó chất chứa nhiều tình cảm nhất. Đây không phải là dòng nhạc sở trường của chị Tâm nhưng vì yêu quý bạn Đức Mạnh, chị đã đưa bạn đến phòng thu chuyên nghiệp để thực hiện bản thu này, như là một kỷ niệm đẹp giữa chị Tâm và anh Đức Mạnh. Nghe mà cay cay sóng mũi.

Đức Mạnh là chàng trai khiếm thị mà Mỹ Tâm đã nhìn thấy khi đứng trên sân khấu không khán giả vào một đêm Giáng sinh vừa qua.

Đó là lúc Mỹ Tâm đi hát sô về, thấy một sân khấu người khuyết tật chẳng có khán giả, thế là Mỹ Tâm quyết định quay đầu xe, lên sân khấu hát và kêu gọi mọi người ủng hộ. Video clip này sau đó được chia sẻ rất nhiều trên mạng và nhiều người dành những lời khen ngợi cho Mỹ Tâm - một ca sĩ có tấm lòng giống như cái tên của mình. 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên