16/01/2017 14:05 GMT+7

Lệ Hằng lọt top 5 thí sinh được yêu thích nhất ở Miss Universe

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sau 4 ngày chính thức nhập cuộc tại Miss Universe 2016, Lệ Hằng đã tham gia vào các hoạt động chung, thể hiện sự chuẩn bị chu đáo và phong cách chuyên nghiệp.

Lệ Hằng (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh selfie cùng các thí sinh của Hoa hậu hoàn vũ thế giới năm nay - A3h NVCC
Lệ Hằng (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh selfie cùng các thí sinh của Hoa hậu hoàn vũ thế giới năm nay - A3h NVCC

Những hình ảnh luôn được cập nhật liên tục về Việt Nam thật sự khiến khán giả quê nhà hài lòng về sự thể hiện của Lệ Hằng.

Một tin vui khác là Lệ Hằng vừa lọt top 5 thí sinh được yêu thích nhất do độc giả bình chọn của chuyên trang sắc đẹp Miss Universe Poll Fanpage. Lệ Hằng nằm vị trí thứ 4 trong số 5 thí sinh. Đây là động lực giúp Á hậu Hoàn vũ Việt Nam cố gắng hơn trong những ngày tới.

Trong ngày 15-1 vừa qua, Lệ Hằng cùng các thí sinh của Miss Universe 2016 có cơ hội thăm thú các kiến trúc cổ tại thành phố Vegan, tìm hiểu về địa danh lâu đời từng được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới này. Đặc biệt, Lệ Hằng khá thích thú với trải nghiệm tại Khu bảo tồn động vật Barluarte, cách trung tâm thành phố 10 phút di chuyển.

Lệ Hằng sôi nổi tham gia vào các hoạt động ngoài trời của cuộc thi - Ảnh NVCC
Lệ Hằng sôi nổi tham gia vào các hoạt động ngoài trời của cuộc thi - Ảnh: NVCC

Ngay sau đó, đại diện Việt Nam đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi, kết hợp trang điểm và làm tóc cho buổi trình diễn thời trang Terno Fashion Show diễn ra vào tối cùng ngày. Cô cũng tranh thủ dành ít phút để giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ Việt Nam trên trang Facebook cá nhân.

Năm nay theo chia sẻ của Lệ Hằng, các chương trình của Hoa hậu hoàn vũ khá dày đặc, trong cùng một ngày sẽ có nhiều nhóm thí sinh được chia thành nhiều tốp để tham gia vào các chương trình trong cùng một ngày, nên bản thân cô cũng chỉ biết trước lịch trình vào tối ngày hôm trước.

Khán giả trong nước có thể bình chọn cho đại diện Việt Nam Lệ Hằng tại Miss Universe 2016 bằng cách download app bình chọn VODI. 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên