15/01/2017 10:00 GMT+7

Dừng phát sóng phim hài về Michael Jackson vì bị phản ứng

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TTO - Ngày 13-1, kênh truyền hình Sky Arts cho biết họ sẽ không phát sóng tập phim về huyền thoại âm nhạc Michael Jackson vào ngày 19-1 do vấp phải phản đối từ gia đình nghệ sĩ này.

Diễn viên Fiennes trong vai Michael Jackson (ảnh cắt từ phim Elizabeth, Michael & Marlon) - Ảnh: Sky Arts
Diễn viên Fiennes trong vai Michael Jackson (ảnh cắt từ phim Elizabeth, Michael & Marlon) - Ảnh: Sky Arts

Theo trang tin EW, tập phim dài 30 phút có tên Elizabeth, Michael & Marlon nằm trong loạt phim Urban Myths của kênh truyền hình Sky Arts.

Trên tài khoản Twitter chính thức của Sky Arts, hãng này cho biết: “Quyết định này được đưa ra do gia đình của Michael Jackson bày tỏ những lo ngại liên quan tới nó. Chúng tôi đã muốn có một cái nhìn nhẹ nhõm về những sự việc có thật và chưa bao giờ có ý định gây ra bất cứ sự xúc phạm nào. Diễn viên Joseph Fiennes đã hoàn toàn ủng hộ quyết định của chúng tôi”.

Nam diễn viên Fiennes được giao thủ vai Michael Jackson vào tháng 1 năm ngoái và lập tức sau đó đã nổ ra những tranh cãi xung quanh việc nhà làm phim quyết định chọn một diễn viên da trắng thủ vai Michael Jackson - một người Mỹ gốc Phi.

Tuần này, khi những cảnh phim đầu tiên chiếu cảnh diễn viên Fiennes thủ vai Jackson trong bộ phim của Sky Arts xuất hiện, dư luận phản ứng bắt đầu ồn lên.

Ngay sau khi đoạn video công bố, cháu trai của Jackson là Taj Jackson cùng con gái của Jackson là Paris-Michael Katherine Jackson đã lên án tập phim là một “sự coi thường trắng trợn” và “cách thể hiện đáng xấu hổ”.

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên