12/01/2017 10:01 GMT+7

Ra mắt kênh chuyên về phim Paramount Channel Vietnam

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Sau một thời gian phát sóng thử nghiệm, kênh Paramount đã chính thức đến với VN từ tối ngày 11-1 với tên gọi Paramount Channel Vietnam.

Phim Tinanic do Paramount sản xuất phát sóng trên Paramount channel Vietnam -Ảnh: T.L
Titanic là một trong số phim do Paramount sản xuất, sẽ phát sóng trên Paramount Channel Vietnam - Ảnh: T.L

Việt Nam là quốc gia thứ hai của Đông Nam Á (sau Thái Lan) khai thác và phát sóng độc quyền kênh này.

Paramount Pictures là một cái tên quen thuộc trong ngành sản xuất phim, được thành lập vào năm 1912 và là một trong những hãng phim lớn nhất thế giới.

Còn Paramount Channel ra mắt năm 2012 tại Tây Ban Nha, hiện có mặt trên khắp châu Âu, châu Mỹ La-tinh và châu Á. Kênh Paramount đã xây dựng thành công lịch phát sóng riêng biệt, đa dạng khung các khung giờ với những phim có chất lượng, đạt nhiều giải thưởng.

Tại Việt Nam, Paramount Channel Vietnam phát sóng liên tục 24h/7. Đặc biệt với ba khung chính  16h30, 20h30, 22h30 mỗi ngày sẽ giới thiệu những siêu phẩm màn ảnh rộng đến từ Paramount Pictures.

Riêng thứ năm hàng tuần lúc 20h30 và 22h30, Paramount Channel Vietnam sẽ dành thời lượng cho những bộ phim kinh dị kịch tính của Hollywood. 

Ngoài ra vào những ngày khác, các phim phát sóng sẽ được chọn lọc và biên tập phù hợp để thích hợp gần gũi với mọi thành viên trong gia đình Việt.

Ông Mai Duy Long, phó TGĐ tập đoàn IMC, đơn vị đưa Paramount về VN cho biết: “Các phim phát sóng trên Paramount Channel Vietnam sẽ được xây dựng theo từng chủ đề. Ví dụ như nhân ngày Valentine (14-2) sắp đến, Paramount Channel Vietnam sẽ giới thiệu loạt phim kinh điển về tình yêu như Titanic…

Chúng tôi đang lên kế hoạch xây dựng khung giờ vàng giới thiệu những bộ phim Việt Nam. Dĩ nhiên các phim này phải tuân thủ quy chuẩn quốc tế trong việc chọn lọc và phát sóng.”

 

 

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên