10/01/2017 15:07 GMT+7

Võ Việt Chung giới thiệu áo dài Mai Đào 2017

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Chọn gương mặt Lan Khuê làm người mẫu chính cho bộ sưu tập áo dài Mai - Đào 2017, nhà thiết kế Võ Việt Chung kín đáo chia sẻ câu chuyện cảm hứng phía sau bộ sưu tập này.

Lan Khuê rực rỡ trong một mẫu của BST Mai Đào NTK Võ Việt Chung - Ảnh: ĐỨC LEE
Lan Khuê rực rỡ trong một mẫu áo dài Mai - Đào của nhà thiết kế Võ Việt Chung - Ảnh: ĐỨC LEE

Đó là câu chuyện kể về những thăng trầm của một nét trâm anh vương giả sau bức tường cấm cung xưa. Nét đặc biệt trong bộ sưu tập “Mai - Đào” mà Võ Việt Chung muốn truyền tải là hình ảnh hoa anh đào Nhật Bản - Sakura trên chính những dải lụa được sử dụng tạo thành kimono, nay được kết hợp cùng áo dài.

Sáu màu sắc chính được sử dụng trong bộ sưu tập lần này là đỏ, đen, xanh rêu, tím, xám và vàng đồng. Hoa mai và đào được khéo léo sắp đặt ở những vị trí đẹp, uốn khúc như hình dạng của những nhành cây đâm chồi nảy lộc khi xuân về.

Bên cạnh đó, những dải lụa kimono cũng được cắt cúp và sắp đặt làm điểm nhấn cho chiếc áo, có cả những dải lụa được làm thành khăn choàng vắt hờ hững kiêu sa…

Là một người say đắm nét đẹp hoài cổ, sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn, nhà thiết kế Võ Việt Chung chia sẻ, Tết đến Xuân về với anh bắt đầu từ chiều 30 rạo rực ra chợ hoa mua sắm, là được chở bạn bè người thân ở xa về dạo quanh phố xa Sài Gòn, là được thấy mai - đào đua nhau khoe sắc, chính vì vậy anh chọn chọn mai - đào là những yếu tố cơ bản để cho ra mắt bộ sưu tập lần này.

Ngắm bộ sưu tập Mai - Đào của Võ Việt Chung - Ảnh: ĐỨC LEE

 
 
 
 
 
 
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên