10/01/2017 10:23 GMT+7

Em là bà nội của anh giành giải nhất Ca khúc phim Việt

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Với Tuổi nào cho em và Ô mê ly (phim Em là bà nội của anh), nhóm nhạc Dân tộc của Đh Văn hóa TP.HCM đã giành giải nhất cuộc thi Ca khúc phim Việt, đồng giải có Ngân Xa với Chỉ có mình em thôi.

Nhóm nhạc Dân tộc trình diễn liên khúc Tuổi nào cho em và Ô mê ly - Ảnh: NGUYỄN LỘC
Nhóm nhạc Dân tộc trình diễn liên khúc Tuổi nào cho em và Ô mê ly - Ảnh: NGUYỄN LỘC

Vượt qua 180 tiết mục dự thi, nhóm nhạc Dân tộc (ĐH Văn hóa TP.HCM) và thí sinh Huỳnh Thị Ngân Xa (Đh Ngoại thương TP.HCM) đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi Ca khúc phim Việt trong đêm chung kết  9-1 tại ĐH Văn hóa TP.HCM.

Huỳnh Thị Ngân Xa chọn ca khúc Chỉ có mình em thôi (trong phim Hương lửa Vạn Gia). Cô được giám khảo Sĩ Luân khen có chất giọng sáng, có độ sâu, phát âm chuẩn và gợi ý cô nên phát triển nghề tay trái là con đường ca hát. Còn giám khảo Hoàng Duẩn thì cho rằng giọng Ngân Xa đẹp, ấm và hát rất ngọt.

Nhóm nhạc Dân tộc gây ấn tượng với sự kết hợp của cây guitar thùng mộc mạc và các nhạc cụ dân tộc. Các bạn đã trình bày liên khúc Tuổi nào cho emÔ mê ly trong phim Em là bà nội của anh.

Giám khảo Thanh Thúy tỏ ra thích thú khen ngợi: “Lần đầu tiên xem các bạn diễn nhưng tôi đã được tạo ấn tượng tốt. Có thể nói tôi đã có những giây phút đắm chìm vào không gian âm nhạc đúng nghĩa, thật giàu cảm xúc…”

Trong chương trình, các thí sinh khác cũng đã đem đến cho khán giả những cảm xúc thật ngọt ngào khi trôi theo những thước phim như: Sắc màu (phim Lửa Phật), Chắc ai đó sẽ về (Chàng trai năm ấy), Bài ca Đất phương Nam (Đất phương Nam), Chỉ có thể là yêu, Giã từ dĩ vãng, Cô Thắm về làng trong các  bộ phim cùng tên…

Thí sinh Huỳnh Thị Ngân Xa trình bày ca khúc Chỉ có mình em thôi - Ảnh: NGUYỄN LỘC
Thí sinh Huỳnh Thị Ngân Xa trình bày ca khúc Chỉ có mình em thôi - Ảnh: NGUYỄN LỘC

Cuộc thi Ca khúc phim Việt được phát động trong 2 tháng, nằm trong đợt kỷ niệm ngày truyền thống sinh viên - học sinh VN. Ca khúc phim Việt đã thu hút khá đông sinh viên các trường đại học và cao đẳng không chỉ trên địa bàn Tp.HCM mà còn ở các tỉnh thành phía Nam như Cần Thơ, Long An, Tây Ninh, Kiên Giang… 

Từ 180 clip dự thi, ban tổ chức đã chọn ra 11 tiết mục xuất sắc nhất để bước vào đêm thi chung kết. Các thí sinh được chọn đã được ban cố vấn huấn luyện, hướng dẫn và đầu tư dàn dựng tiết mục.

Ban giám khảo gồm nhiều ca sĩ, đạo diễn được khán giả biết đến như: NSƯT Thanh Thúy, Sĩ Luân, Trương Quỳnh Anh, đạo diễn Mai Dũng, Hoàng Duẩn… Đêm thi chung kết đã được thu hình và sẽ phát sóng trên kênh HTVC Thuần Việt lúc 12 giờ ngày 22-1.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên