08/01/2017 19:12 GMT+7

Trung Dân buộc Hoài Linh phải bái phục trong Ơn giời cậu đây rồi

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Một lần nữa Hoài Linh phải giơ tay bái phục nghệ sĩ hài Trung Dân vì lối diễn chân thực, vốn kiến thức phong phú, cũng như tài chặt chém trong Ơn giời cậu đây rồi đêm 7-1.

Vượt các trưởng phòng, cũng như khách mời nổi bật: Nam Thư, Trúc Nhân, Lê Giang, Trung Dân đã trở thành “quán quân của các quán quân” Ơn giời cậu đây rồi số đặc biệt - Ảnh: Lê Nhân

Ngay từ giây đầu tiên, vừa bước vào phòng, Trung Dân đã “cướp” luôn vai trưởng phòng của Hồng Đào. Để tạo bất ngờ Hồng Đào nhờ “chuyên gia mai táng” Trương Thế Vinh lo chuyện hậu sự cho Trung Dân.

Không chút bất ngờ, Trung Dân tiếp tục nắm thế chủ động, thản nhiên yêu cầu nằm trong hòm kiếng có cán mờ chỗ nhạy cảm khiến Hồng Đào và Trương Thế Vinh á khẩu.

Còn Trương Thế Vinh cũng phải bỏ chạy sau khi bị Trung Dân ép cởi áo, lên bàn thờ đứng để mình có thể hình dung rõ ràng. Không chỉ hài hước, Trung Dân còn khiến Hoài Linh thán phục khi ngậm ngùi kể lại hình ảnh tuyệt đẹp của “vợ” Hồng Đào thuở xưa.

Để làm khó, Trấn Thành thình lình xuất hiện và tự xưng là con của Trung Dân với đời vợ trước. Rất thản nhiên, Trung Dân phá vỡ toàn bộ mảng miếng của Trấn Thành với những câu thoại khó đỡ. Nam nghệ sĩ không ngần ngại gọi Trấn Thành là đứa “trôi sông lạc chợ”.

Bị Trấn Thành tố không nuôi dưỡng, Trung Dân tỉnh rụi: “Mày có con Hari Won nuôi rồi thì tao cho làm gì” và sẵn sàng bảo Trấn Thành “chết đi” khi bị đòi trả nợ giúp. Khi “chủ nợ” Xuân Bắc đến, Trung Dân 1 mình trốn lên bàn thờ đứng khiến khán giả lẫn các nghệ sĩ cười ngất.

Ở căn phòng cuối, cả bốn khách mời đọ độ hiếu thảo khi bàn tính lễ thượng thọ cho “ba” Hoài Linh. Một lần nữa Trung Dân lại mang Hoài Linh ra chặt chém...

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên